~Chap 2~
Đồng hồ điểm 4h sáng, Ji Chang Wook lò mò thức dậy, cảm thấy đầu hơi nhức và cả người mệt mỏi. Với tay lấy điện thoại và tắt chuông báo thức đang kêu inh ỏi kia. Lười biếng bước xuống giường và lững thững tiến về phía nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân… Xong xuôi đâu đó, anh mở tủ quần áo, chọn một bộ đồ đơn giản. Ji Chang Wook chọn áo sơ mi dài tay kẻ sọc ca rô tong màu tươi sáng phối với quần jeans tối màu và bước ra khòi nhà bắt đầu đến trường quay, vì là ngày đầu khỏi quay nên anh khá lo lắng…
Về phần Ha Ji Won, cô rất mau chóng làm mọi việc cá nhân cần thiết và dường như có gì đó lạ thường, cô cũng chọn quần jeans tối máu phối với áo sơ mi sọc xắn ngang khuỷa tay. Nhanh chóng với lấy túi xách và tự tin bước tới địa điểm quay đầu tiên...
~ Trường quay~
Ji Chang Wook bước xuống xe và cúi chào các diễn viện tiền bối, hậu bối cũng như các staff một lượt và nhận lây kịch bản từ quản lý của anh. Đang đọc kịch bản cho cảnh đầu tiên thì Ha Ji Won cũng vừa tới. Cô cũng như anh, lịch sự cúi chào các diễn viên và staff một lượt. Khi quay qua, cô thấy anh và cười tươi, tiến lại phía anh.
-“Đến sớm thế, đang đọc kịch bản à?”-Ha Ji Won gợi chuyện
-“Nae~ Noona có muốn trao đổi chút về việc phối hợp diễn xuất không ạ?”-Ji Chang Wook trả lời trong khi tim anh đang đập loạn nhịp vì ai đó...
-“Tốt thôi, nhưng dường như tiền bối Jo Jin Mo chưa tới…”
-“Anh ấy có lịch trình phỏng vấn cho một tòa soạn, sẽ đến muộn chút, em nghe nói thế thôi”
Hai người cứ nói chuyện và cười đùa rất tự nhiên, trong khoảnh khắc ấy, cả hai đã trở nên gần gũi hơn… Những tràng cười thoải mái liên tục diễn ra, Ha Ji Won cười muốn đau bụng vì Ji Chang Wook rất có khiếu hài hước và khéo léo… Cứ thế cho tới khi Baek Jin Hee bước tới…
-“Hai người đang nói gì mà vui thế ?”
-“Oh, chào. Qua đây chơi chút đi”-Ha Ji Won rạng rỡ nói
Baek Jin Hee mau chóng bước tới, là hậu bối nhưng rất nhanh sau đó hòa nhập và nói chuyện thoải mái với nhau…
-“Được rồi, mọi người chuẩn bị đi. Cảnh 1 chuẩn bị bắt đầu”-Trợ lý đạo diễn xua tay và nói lớn
-“Cảnh 1 là cảnh điển lễ nhỉ… Chỉ có em, noona và Jo Jin Mo hyung là chính đúng không?”-Ji Chang Wook nói
-“Uhm, chúng ta đi thay trang phục thôi.”-Ha Ji Won phẩy tay rồi nói