Chap 7

615 19 17
                                    


Hôm nay là ngày Ji Won và anh quay tập phim có cảnh ôm nhau. Thực sự thì trong lòng 2 người đã có một thứ tình cảm không biết gọi tên ...

Hết lần này qua lần khác, chỉ vì cảnh ôm của anh và cô mà tập phim muộn giờ chiếu đã được định sẵn. Đạo diễn như phát điên lên, cả trường quay như nín thở, thậm chí còn nghe được cả tiếng ruồi muỗi vo ve.

- Ha Ji Won ! Ji Chang Wook ! Cô cậu bị sao vậy hả ? mỗi cái cảnh ôm nhau thôi mà cũng không làm được ?! Cô cậu làm diễn viên để làm gì vậy hả ?

Hai diễn viên chính cúi gằm mặt xuống, có phải là hai người không làm được đâu chứ ?! chỉ là mỗi khi nhìn vào đôi mắt của nhau, họ nhận thấy thứ tình cảm đó, thật rõ ràng làm sao ! Không phải là ánh mắt dùng - để - diễn, mà là một ánh mắt hoàn - toàn - khác.

- Em xin lỗi ...

Ha ji Won nhẹ nhàng lên tiếng, giọng nói mười phần là hối lỗi.

Đạo diễn " Hừ ! " Lạnh một tiếng:

- Lần này mà làm hỏng, khỏi cát sê, khỏi công chiếu, khỏi cả phim luôn ! Nhớ đấy !

Hai người vâng vâng dạ dạ, nghỉ năm phút rồi tiếp tục quay lại cảnh ôm nhau.

- Action ! - Tiếng đạo diễn hô to

Đây là tập mà Ta Hwan mời các hành tỉnh chủ đến để họ đồng ý giúp người lật đổ thừa tướng. Trước khi đến điện Đại Minh, Ki Yang Yi ôm lấy Ta Hwan.

Yang Yi chỉnh cổ bộ y phục trên người Ta Hwan, ánh mắt đượm tình cảm sâu sắc dành cho người, Ta Hwan mỉm cười nhìn nữ nhân trước mặt, khó có thể tìm ai mà yêu thương người bằng Yang Yi được.

- Bệ hạ, người nhất định phải thành công ! - Yang Yi mỉm cười nói

- Ta biết rồi, cảm ơn nàng, Yang Yi a ~ - Ta Hwan ôm lấy nàng, trên môi vẽ lên một nụ cười hãnh phúc và thoả lòng. Hạnh phúc vì đã có nữ nhân này cùng mình đi suốt chặng đường qua khứ, hiện tại, thậm chí là cả tương lai; thoả lòng vì đã có nữ nhân này để yêu thương, chiều chuộng, quan tâm.

Yang Yi khẽ vỗ lên lưng Ta Hwan, thầm động viên người. Nàng cũng có những cảm xúc như Ta Hwan vậy. Nàng yêu nam nhân trước mặt mình. Không ngờ rằng một ngày nào đó có thể cùng người hưởng hạnh phúc, những thứ vàng bạc châu báu chỉ là phù phiếm mà thôi, hạnh phúc hai người có, nhất định sẽ không bao giờ biến mất.

Rời khỏi cái ôm ấm áp, Ta Hwan nói giọng luyến tiếc:

- Giờ ta phải đi, có lẽ các hành tỉnh chủ cũng đang đợi rồi. Nàng ở đây đợi tin vui nhé.

Yang Yi mỉm cười.

Ta Hwan cùng Kol Ta bước ra Đại điện, vẻ mặt hạnh phúc trên mặt người nhanh chóng biến mất. Sững sờ. Kinh ngạc. Không một hành tỉnh chủ nào đến đây ! Vậy là, Ta Hwan đa thất bại rồi sao ?

.

- Cut ! Tốt lắm ! Đấy, phải nặng lời với hai người mới xong - Đạo diễn đùa Ji Won và Chang Wook

Ji Won cười tươi phụ hoạ, cô đã quá mệt rồi. Đến lúc phải nghỉ thôi .

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] My Queen || WookWon-TaNyangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ