Vì tác giả đọc nhiều ngôn tình nên trong fic có từ ngữ 'lậm ngôn tình' quá mong mọi người bỏ qua ^^~~
Author Chap1: KimieYoon
Bỏ ra 3s like page :)
https://www.facebook.com/wearetanyangshipper
***
24/10/2013, Họp báo ra mắt Hoàng hậu Ki tại Grand Hyatt Hotel, Yongsan, Seoul (lên search hotel này đi, đẹp ghê gớm á!)
Trước cổng khách sạn, một chiếc xe Limousine từ từ đỗ lại, bảo vệ cung kính tới mở cửa, Ha Ji Won trong chiếc đầm trắng tôn lên vẻ đẹp và vòng một gợi cảm từ từ bước xuống xe. Cô-một nữ diễn viên nổi tiếng hôm nay sẽ đến dự buổi họp báo của bộ phim truyền hình Hoàng hậu Ki do đài MBC tổ chức và dự kiến ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 28/10. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ha Ji Won sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
Ánh đèn flash nhấp nháy liên tục. Cánh báo chí vây quanh cô khiến cho những vệ sĩ phải cản lại, nhưng cô vẫn dịu dàng mỉm cười.
Bộ đầm trắng giúp cô tỏa sáng trước ống kính báo chí. Trong phim, cô sẽ đóng vai Hoàng hậu Ki, một phụ nữ nổi danh trong lịch sử Triều Tiên. Ở bộ phim lần này, Ha Ji Won tiếp tục chứng tỏ thực lực diễn xuất với vai diễn một phụ nữ kiên cường, cô đồng thời có thể cưỡi ngựa, chiến đấu, cũng có lúc trở nên xinh đẹp và quyền uy... Ha Ji Won tiết lộ, được làm hoàng hậu vốn không sung sướng gì, vì tay chân cô đầy thương tích sau những cảnh đấu kiếm.
Ngoài phía đại diện của bốn diễn viên chính, Ha Ji Won, Ji Chang Wook, Baek Jin Hee, Joo Jin Mo, đến dự buổi họp báo còn có hơn 20 nhà báo uy tín đến từ các tờ báo tên tuổi như Sport Seoul, Joongang Ilbo, Huffington Post Korea (lên mạng search mấy tờ báo này nhé, tớ chỉ kiếm được như vậy thôi) v.v...Tất cả đều thể hiện sự quan tâm đáng kể đến bộ phim cổ trang này của Hàn Quốc qua hàng loạt những câu hỏi hóc búa, những bình luận sắc bén và thẳng thắn.
Tương phản hoàn toàn với tông màu tinh khiết của Ha Ji Won là sắc đen lịch thiệp đầy bí ẩn của nam diễn viên Joo Jin Mo. Trong khi đó, Ji Chang Wook cũng không kém phần ấn tượng với bộ vest kẻ sọc caro xám trẻ trung, thanh lịch. Còn 'hoàng hậu' Thanasilli lại trẻ trung với bộ váy trắng nhẹ nhàng khác hẳn với hình ảnh của cô trong Hoàng hậu Ki.
Được biết, Hoàng hậu Ki là dự án đánh dấu sự trở lại làng truyền hình Hàn Quốc của Joo Jin Mo sau 4 năm tập trung cho điện ảnh và bôn ba "hành tẩu" màn ảnh Hoa ngữ. Cũng như toàn bộ dàn nhân vật trong phim, vai diễn do nam tài tử này đảm nhận là một nhân vật có thật trong lịch sử. Tuy nhiên mới đây, đài MBC đã chấp nhận biến nhân vật Chung Hye của Joo Jin Mo thành vị vua giả tưởng Wang Yoo. Quyết định này của nhà đài cũng đồng nghĩa với việc, mạch phim sẽ mang gam màu lãng mạn và nhẹ nhàng hơn.
Hoàng hậu Ki là một tác phẩm gồm 50 tập khắc họa tình yêu và đấu tranh của người con gái Goryeo đã chi phối cả Nguyên quốc trong suốt 37 năm. Đây là tác phẩm mới của bộ đôi biên kịch Jang Young Cheol, Jung Kyung Soon, những người được chứng nhận thực lực qua các tác phẩm Giant, History Of The Salaryman...
...
-Aigoo! Mệt quá đi à! Đã thế còn phải căn cơ mặt hết sức để nở nụ cười nữa trước ánh đèn flash nữa -Ha Ji Won than thở sau khi bước vào chung cư cao cấp. Cô vứt đôi guốc 7 phân phải đi suốt 2 tiếng đồng hồ ra một góc nhà, xỏ bàn chân đã tê cứng lại do đi giày cao gót vào chiếc dép bông thoải mái, cô bước tới tủ lạnh cầm lấy lon coca, tu 'ực' một cái, thầm nghĩ "Thật sự không hiểu tại sao lại tổ chức họp báo đúng hôm oái ăm này! Vừa ốm vừa mệt còn phải đứng dậy đến cái khách sạn đó nữa! Đợi sau khi quay xong Hoàng hậu Ki rồi, tha hồ mà bay nhảy". Nghĩ đến đó, Ha Ji Won bất giác nở nụ cười ngây ngốc, cũng lâu lắm rồi cô chưa được đi chơi với cả gia đình, kì này đi sẽ không rủ thêm ai nữa, cô muốn lần này sẽ chỉ có "Jeon Family" mà thôi, duy nhất.