Chap 4

216 16 1
                                    

Tắm xong, Phạm Thừa Thừa bước ra khỏi phòng tắm =))) một tay cầm khăn xoa tóc ướt trên đầu. Trên người, cậu mặc chiếc áo choàng tắm... cùng lúc đó, Hoàng Minh Hạo quay mặt lại nhìn... mặt cậu lúc đó đỏ lên nóng bừng =)))
    " cậu nhìn tôi cái gì ? "
   " tôi...tôi... khô khôn không có gì"
Phạm Thừa Thừa quay lại cười với Hạo Hạo một cách man rợ =)))) rồi quay sang nói với Hạo Hạo : " này, ăn tối xong r tôi đưa cậu về đc chứ ? "
      " tôi..tôi phải về " dứt lời Hạo Hạo đi về phía cửa một tay chuẩn bị mở cửa thì bị Thừa Thừa kéo lại.
    " cậu ăn tối xong r về cũng đc mà ? việc gì phải gấp gáp như vậy ?"
     " chỉ là tôi không muốn thế! tôi muốn về!"
    Thừa Thừa  quay lại phòng tắm thay quần áo. Rồi bước ra ngòai rồi đến gần Hạo Hạo, cậu đưa tay của mình lên xoa đầu Hạo Hạo rồi nói :" thôi được rồi, không bắt cậu ở lại nữa, đi! tôi đưa cậu về". Dứt lời Thừa Thừa mở cửa phòng r kéo Hạo Hạo theo. Hoàng Minh Hạo đứng ở trước căn biệt thự nhà Thừa Thừa, cậu đang nhìn ngang nhìn dọc thì tiếng còi xe ở đâu vang lên lớn.
   " lên xe đi, tôi đưa cậu về "- Thừa Thừa gọi cậu. Hạo Hạo trợn tròn mắt nhìn Thừa Thừa rồi sau đó mở cửa xe vào trong ngồi. Cả 2 người vẫn cứ im lặng ngồi trong xe như thế , một lúc  sau Thừa Thừa có hỏi cậu : " hãn sớm, cậu có muốn đi đâu đó không ?"
" không, tôi muốn về"
" vậy thôi, nói địa chỉ nhà cậu đi tôi đưa cậu về "
" địa chỉ nhà tôi là *** "
" được, ngồi yên đấy tôi đưa cậu về "

[Longfic 9%]( Thừa Hạo) Tôi yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ