Phần 2

59 1 0
                                    

"Các ngươi hai cái đứng lại, các ngươi nói người nào hương dã thôn cô, có phải hay không ta a?" Hoa hoa mở to hai mắt nhìn, chất vấn nói.

Kia hai người nhìn nhìn hoa hoa, có điểm hơi sợ , nhưng là bọn hắn vẫn là cùng nhau gật gật đầu.

"Nói mau kia hỗn đản là ai? Hắn khả làm cho ta tìm đến hảo khổ." Hoa hoa nghiến răng nghiến lợi nói.

Bất quá lập tức nàng lại phi phi nói câu: "Kia hỗn đản ai tìm hắn, tốt nhất là có xa lắm không tử rất xa đi."

Bạch An phía sau cũng bước nhanh chạy tới, "Hoa hoa tỷ, làm sao vậy, cần giúp sao?"

Hoa hoa lắc lắc đầu, sau đó nàng lại nhìn gần , kia hai cái lấy nhân cho rằng nam tử, nàng nói: "Nói, bất quá ta còn là thực muốn biết tên hỗn đản nào là ai?" Hoa hoa lòng hiếu kỳ bạo bằng nói.

"Là là, hoa lão bản, ngươi vẫn là không nên ép chúng ta , chúng ta không thể nói , chúng ta nói chúng ta thiếu gia nhất định hội đánh chết chúng ta ." Một cái lấy nhân khó xử nói.

Một cái khác cũng nhanh cau mày, đáng thương hề hề bộ dáng, "Chính là, chúng ta chính là tư dưới tán gẫu, nhưng là không ai dám nói ra đi, làm cho thiếu gia biết, thiếu gia thật sự hội đánh chết chúng ta ."

"Nói hay không, không nói ta hiện tại liền đánh chết các ngươi." Hoa hoa trừng mắt ánh mắt, phẫn nộ hỏa diễm tựa hồ ngay tại của nàng trong mắt thiêu đốt, đương nhiên nàng căn bản cũng đánh không lại bọn họ.

"Nói, các ngươi đừng cho là ta hảo lừa, kia hỗn đản cho các ngươi cố ý ở ta khi trở về hậu nói như vậy đi ra, không phải là muốn làm cho ta biết không?"

"Oa! Lợi hại, hoa hoa tỷ, này đó ngươi đều đã biết." Bạch An không khỏi cũng đối hoa hoa giơ ngón tay cái lên.

Hoa hoa cũng là mình cảm giác lương hảo, nàng nói: "Kia đương nhiên, ta nhưng là. . . Tiền tiêu hoa." Hoa hoa thiếu chút nữa nói thành chính mình là Nhạc Nhạc, đột nhiên thấy tỉnh lại, hiện tại chính mình là một cái hoàn toàn mới chính mình, tiền tiêu hoa.

Trước mắt hoa hoa quyền đầu niết quá chặt chẽ , kia hai cái hèn mọn gia nô cúi đầu, một bộ sợ hãi đến phải chết bộ dáng.

Mắt thấy hoa hoa quyền đầu phải nhờ vào gần bọn họ , rốt cục một cái gia phó nhịn không được nói ra, "Cái kia nam nhân chính là Trần gia thiếu gia Trần Minh."

"Hoa lão bản kỳ thật chúng ta thiếu gia thật sự tốt lắm, cái kia thời điểm hắn cũng là thân bất do kỷ, hắn ra như vậy chuyện tình, nhưng lại thành ngốc tử, hắn như thế nào khả năng đến thú ngươi, nhưng là ngươi phải tin tưởng chúng ta thiếu gia là thật thích ngươi." Một cái gia phó cố gắng vì thiếu gia giải thích nói.

Cái kia thời điểm hoa hoa cũng không từ nghĩ tới, phía trước cùng của nàng đủ loại, tựa hồ cùng hắn là có thêm một ít không hiểu quan hệ, hắn khôi phục khỏe mạnh đến xem của nàng thời điểm, hoa hoa trong lòng cũng quả thật lâm vào rung động .

Tái nghe thế dạng tin tức hoa hoa trong lòng lại rung động, thậm chí hoa hoa còn lâm vào xấu hổ đỏ mặt.

Hoa hoa sửng sờ ở nơi đó, cái kia tin tức đối nàng mà nói quả thực chính là mọi người nói thiên thượng điệu hãm bính chuyện tình, tựa hồ phía sau hoa hoa đem Phương Ngôn hoàn toàn khóa ở tại góc sáng sủa.

Chưởng gia tiểu trù nương: Dưỡng dưỡng oa, liêu liêu hán - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ