Tia P.O.V
"We're here " nandito na kami sa labas ng pinto ng classroom namin nakasara na to means may teacher na sa loob kung bakit kasi napakabagal kumilos ni bea e.
'Hindi nako kumatok at marahas na binuksan ang pinto nagulat naman ang prof namin at nalaglag ang pentel pen na hawak nya habang nagsusulat maging ang ibang estudyante ay nagulat nasaamin ang lahat ng mata nila ngayon lang siguro sila nakakita ng magaganda.
"Y-yes?" nauutal nyang tanong ? mga prof sila pero takot sila sa mga estudyante ?
This school really suit us huh.. where every students like us has a demon inside .
"We're the new students can we sit now?" Malamig kong sabi sa kanya hindi pa ba obvious?
"H-huh?" bingi ba to ? hay napaka unprofessional naman.
"Sit, where can we sit.?" ulit ko sa kanya.
Pinipigilan namang tumaw ni bea sa likod ko tss maski siya inis dinadaan nalang sa tawa.
"I-introduce yourself f-first" hay ano pa nga ba ?
"Tianarie McKinley."
"Bea Eleanor"
"Okay you may s-sit at the back " ayos favorite spot ko yun umupo naman ako sa tabi ng bintana at saka nag cross arms, cross legs still poker face pa rin ako, maya maya kinulbit ako ni bea.
"Hey napansin mo ba ? tayong dalawa lang ang babae dito?" nilibot ko naman ang paningin ko at oo tama siya kaming dalawa lang.
" and so what ? kaya siguro ganyan sila makatingin satin para tayong kakaining buhay" bulog ko sa kanya maya maya umingay na at dinig na dinig ko na ang bulungan nila .
"pre ayos mga chix ! ngayon nalang ulit tayo nagkaroon ng kaklaseng babae dalawa pa !"
"Ayos pre no ? baka naman kagaya ni autumn yan haha ang cool nila pareho"
"Balita ko nga sila rin yung dalawang babae na hinarap si quinn kahapon."
"For sure hindi pa to natatapos tong araw na to e hindi na ulit papasok yang mga yan"
"Oo taena akina mga pusta nyo"
" mukha silang mahihina pano sila nakapasok dito?"
"Hindi lang pala mga babae ang tsismosa no?" natawa naman ako sa isip ko mga kalalaki nilang tao pero kung magtsismisan daig pa yung mga babae
*Brrrrrriiiiiiiiiinggggggg*
'Nagbell na means tapos na ang klase tatlong oras yung klaseng yun pero ganun kabilis natapos ni hindi manlang siya nagtanong saamin sabagay halos wala rin namang nakikinig sa kanya.
Pumunta kaming cafeteria ni Bea at umorder siya ng pagkain sinabihan ko siyang uupo ako sa dulo dahil ayoko ng mga tingin saamin ng mga tao parang nakagawa agad kami ng krimen sa mga tingin nila e.
Ang cafeteria dito hindi kagaya ng sa iba parang isang mamahaling restaurant pati na rin ang bawat sulok nito.
Mag kikinse minuto na pero walang bea na dumadating imposibleng hindi nya ko makita at kung madami man siyang inorder e dapat kanina pa siya nandito sa bilis ng reflexes nun kaya tumayo ako at pumunta sa counter bumulaga naman sakin ang bea na dumudugo ang braso at may sakalsakal siyang babae tapos ang isang kamay naman nya nakahawak sa buhok ng isa pang babae sa paanan naman nya may lalaking nakahandusay at dumudugo ang tyan dahil siguro sa tulis ng black shoes nya tsk!
BINABASA MO ANG
One of a kind Princess (On-Going)
Teen FictionNo one expect that an angel can set a world on fire 🔥!!