DDM FOUR

1 0 0
                                    

Grimes's P.O.V

O_________O

Gulat na gulat pa rin ako sa mga nagyare sa ibaba dahil sa pagkapanalo ng astron section for the first time na nag rank one dahil lang sa isang babae, Si Tianarie Dahil tuloy dun lalo akong nacurious sa kanya dali dali naman akong nagtungo sa head quarters namin at pinatawag ang buong Team ng ZBO, Hindi ko na itatago pa ako nga ang Leader.

Maya maya pa nagdatingan na sila,

"Boss hindi pa ko tapos nagresearch about dun sa dalawang babaeng bago" unang bungad ni sidd sakin

"Research?! GOD bakit mo naman ginagawa yan?" bakit nga ba ?..

"I'm curious ! especially to that tianarie !" i blowned up.

"Kahit ako curious ako sa kanila, sa kanilang dalawa" nagulat naman kaming lahat kay adair, minsan lang magsalita kasi tong babaeng to.

"See ? so we need to get those info about them immediately." saka ko nilatag ang nakuha ko kanina sa office ang profiles na pinasa nila sa main office.

"Paano sila nakapasok ng ganito lang ang laman ng profile nila !?" Sabi ni bloom

"Ang sexy nila tol! pwede bang akin nalang tong Tianarie ?" kahit kelan talaga napakaF-ckboy neto.

"Kanina nakakagulat silang dalawa diba ?" sabi ni blair oo kahit ako nagulat.

"Yes wait See ? dito sa profiles nila ni picture wala sila kahit surname wala tanging meron lang first name hobbies at age at previous school nila ang nakalagay."

"Parang narinig ko na yang tianarie at beatrize na yan i can't remember lang kasi baka dito lang sa loob ko ng school narinig yan sikat na kasi agad sila." sabi ni sidd samin

"okay sidd ikaw ang bahalang mag hack at iba pang kailangan hanapin tungkol sa kanila wynton, tigilan mo muna ang pang bababae mo pwede ba ?! tumawag ka sa private investigator mo at ipahanap mo sa kanila ang tungkol dito sa dalawang to kayo naman girls hindi ko kayo pipigilang makipagkaibigan sa kanila just be careful okay?" tumango naman sila at ginawa ang kanikanilang toka pwera sa girls na pupunta daw ng cafeteria.

Sumunod ako kila sidd kung saan tinatrabaho nila ang pinapagawa ko.

"Walastek brad andali naman palang mahack ng system ng school e teka bakit mo pa kailangan gawin to e President ka naman ng council pwedeng pwede mo tong tingna dun."

"Tol tanga kana ba ? tuluyan na sigurong nalusaw yang utak mo kakababae mo no? syempre pag tiningnan ko yan dun baka kung ano ano pa ang isipin ng mga tao"

"HA-HA-HA tangna kasi to ni sidd boss sya nagsabi nun sabihin ko raw!"

"Tangna brad bakit naman ako napasali dyan nananahimik ako e"

"Gawin nyo nalang ang pinalagawa ko wag nang magharutan kebabakla e."

"Booss tangna mamatay na si sidd kung bakla ako !"

"Tangnang pagong to mamamatay ka kahit hindi ako bakla!"

"Ikaaaw!!!" At ayun po nagambaan sila ng suntok ng biglang may lumabas sa computers nila

*Virus Detected*

*Virus Coming in*

5.....4.....3....

Dali dali naman kaming nagpipipindot tangna ngayon lang nangyare to iisang file palang ang binubuksan nila!

Isang Click nalanggg !!

BLACK OUT

BULLSHIT! HULI NA WALANJO !!

"Damnit!!*"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 15, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One of a kind Princess (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon