======Star======
- Ya! Ngô Boss à....... kế bên nhà mình có người chuyển đến đó nga~. "Thế Huân từ bên ngoài chạy vào nhà nói lớn, Phàm Boss đang ngồi xem báo"
- Thì liên quan gì đến anh mày mà vào đây hú hét?
- Nghe nói 4 anh em họ là con trai đẹp lắm đó nga~. "Thế Huân chớp chớp mắt nhìn Phàm đại Boss"
- Ya! Cái thằng này làm như anh mày mê trai giống mày lắm vậy á! "Ngô Boss lấy tờ báo đang đọc đánh lên đầu Thế Huân"
- Em có lòng tốt nói cho anh nghe mà còn bị anh đánh nữa, định nói chuyện thú vị mà anh không muốn nghe thì thôi vậy! "Thế Huân trề môi nói"
- Chuyện gì nói ra thử xem? "Ngô Boss tò mò"
- Em ứ nói đâu!
- Mày không nói tối nay nhịn đói! "Ngô Boss hâm dọa"
- Thì kế bên nhà đó có 1 con gấu trúc to lớn lắm nha ^^! không phải anh rất thích gấu trúc sao? "Thế Huân cười híp mắt vì cậu biết Kris thích gấu trúc trong phòng anh cậu thấy có mấy con gấu trúc to lắm nga~ Ngô Boss thường ôm ngủ"
- Thật sao bọn họ dãn gấu trúc về nhà nuôi sao? "Ngô Boss nói Thế Huân muốn đột quỵ"
- Ya! anh đang giả vờ ngây thơ đó hả?
- Chứ không phải em vừa nói gấu trúc đó sao?
- Ý em nói em mới thấy có một người nhìn y như con gấu trúc vậy đẹp trai lắm nga~ Ngô đại ca à anh có thể qua bắt về nuôi! "Thế Huân nói tay vỗ vỗ vào vai Ngô Boss"
- Thật sao, để anh qua xem! "Diệt Phàm định đứng dậy đi thì Thế Huân nắm quần kéo lại"
- Ya! Boss đại ca anh định qua bên nhà người ta nhìn người ta à không sợ người ta nói anh bị khùng sao?
- Ừ anh quên, cái gì mày dám nói anh mày khùng à? "Boss đại ca lấy tờ báo đánh lên đầu Thế Huân"
- Anh hai à cứu em Boss đánh em đây này! "Thế Huân cầu cứu cái người đang trong bếp"
- Nếu người ta mới chuyển đến thì 2 đứa qua bên đó xem người ta có cái gì cần giúp đỡ không? "Tuấn Miên trong bếp nói vọng ra"
- Sao mình không nghĩ ra nhĩ? "Ngô Boss và Thế Huân có cùng một câu nói"
Thế là 2 người họ thực hiện theo kế hoặch đi nhìn trai nhà kế bên .
- Ya! Phác Xán Liệt cậu nên để cái đó ở đây chứ? "Biện Bạch Hiền đứng chóng nạnh quát"
- Ya! sao cậu không làm đi đứng đó mà la với hét! "Xán Liệt hét lại"
Cả nhà um sùm nhộn nhịp chỉ có TAO là ngồi trên ghế ăn bánh cười híp mắt nhìn các anh dọn dẹp nhà, Lộc Hàm dọn dẹp trong bếp, ăn hết bánh TAO mới chịu đứng dậy nói.
- Các anh có muốn em giúp gì không?
TAO vừa cắt tiếng thì mấy con mắt đổ dồn về phía TAO Lộc Hàm lên tiếng.
- Không cần đâu TAO ngoan nếu ăn hết bánh rồi thì vào đây huyng~ cho thêm nè còn nhiều lắm! "Lộc Hàm cười nói vẫy vẫy TAO bé lại đưa thêm bánh cho cậu ngồi ăn yên vị 1 chổ, vì TAO rất hậu đậu kêu cậu làm cái gì đổ bể cái đó nên trong nhà rất được cưng chiều không cho làm gì hết"