==========Star=============
Cầm trên tay chiếc điện thoại Ngô Boss đi qua đi lại đứng ngồi không yên, với lại đây cũng là thời kỳ nghĩ đông nên Ngô Boss muốn hẹn hò với một thằng con
trai để đổi đời cho nó thêm mới mẽ. Thế Huân thì ngồi đó trừng mắt nhìn Ngô Boss cứ đi qua đi lại trước mặt cậu.
- ĐỨNG IM! "Thế Huân la lên vì sức chịu đựng của cậu có giới hạn"
- Chuyện gì? (Ngô Boss đứng khoanh tay hỏi)
- Đại ca à! Chóng mặt lắm rồi đi qua đi lại miết mõi con mắt của người ta! (Thế Huân trừng mắt nhìn Ngô Boss)
- Biết con khỉ gì mà nói! Không thích thì đi lên phòng! (Ngô Boss nói đạp vào mông Thế Huân đuổi đi)
- Muốn rủ con người ta đi chơi thì điện thoại đi! (Thế Huân nói trúng tim đen của Boss)
- Ta không dám rũ! (Ngô Boss dùng đôi mắt cún con nhìn Thế Huân)
- Biết ngay mà! (Thế Huân giựt cái điện thoại của Ngô Boss bỏ chạy thẳng lên phòng đóng cửa lại ẩn núp)
- Ya! Ngô Thế Móm trả điện thoại lại cho ta! (Ngô Boss nói đập cửa thảm thiết)
- Nên gọi hay nhắn tin đây ta! (Thế Huân đang do dự tìm số điện thoại của TAO)
- Ngô Thế Móm ta nói cho ngươi biết ngươi mà nói cái gì lung tung ta thề xé xát 3 đời nhà ngươi ra! (Ngô Boss hết sức đe dọa đối phương)
- Ăn cho nhiều vào ngốc kinh! (Tuấn Miên đứng cạnh phòng kế bên lên tiếng)
- Nói ai hả? Cái tên kia! (Ngô Boss trừng mắt nhìn Tuấn Miên)
- Anh mày nói không đúng sao? Tại sao đứng đó la hét mà không chịu đi tìm chìa khóa! (Tuấn Miên lắt đầu bỏ vào phòng)
- Ngu gì mở cửa lỡ thằng Móm nó hẹn được thì sao! (Ngô Boss cười gian sảo)
Thế Huân tìm mãi mới thấy được số điện thoại của TAO cậu ngở ngàng khi Ngô Boss lưu tên TAO là (Cục Thịt Của Lòng Anh) không chần chừ Thế Huân bấm nút gọi và chờ đầu dây kia bắt máy.
- Alo! (Đầu dây bắt máy)
- Cục cưng mai cưng có rảnh không? (Thế Huân lấy hết những lời mật đường cậu giấu diếm bấy lâu nay bộ lộ ra)
- Aisyyy nỗi cả da gà lẫn da heo! Cho hỏi ai ở đầu dây vậy? (Lộc Hàm nói làm cho Móm mén xíu đập đầu vào tường tự vẫn luôn cho rồi)
- TAO đâu sao anh lại bắt máy? (Thế Huân lấy giọng lại)
- Tắm chưa ra! Móm nhà ngươi gọi TAO nhà ta làm gì cưa cẩm con nhà người ta hả? Nói cho ngươi biết TAO nhà ta là lá ngọc cành treo hột soàn đó nhá, bỏ cuộc sớm
bớt đau khổ! (Lộc Hàm làm một tràn y như đã học thuộc từ lâu rồi cúp máy không cần cho người kia có cơ hội trăn trói)
- Ya! Nếu TAO nhà ngươi là lá ngọc cành treo hột soàn thì ta là lá vàng đính kim cương đấy nhá! (Thế Huân hét vào điện thoại tức giận đá văng cánh cửa nơi Ngô Bos
đang dựa đưa lỗ tay vào nghe lén thì bị Thế Huân xong ra bất ngờ làm Ngô Boss té chúi nhũi chu mông lên trời)
- Ya! Trả điện thoại cho ta! (Ngô Boss hét lên)