Phần 1

148 2 0
                                    

《 mau xuyên mang manh bảo sấm cổ đại 》

快穿带着萌宝闯古代

Tác giả: Y gặp chung tình

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

【 văn án 】

【 bài này là một cái khởi sai tên hố! Nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ, tiểu ngược. Toàn văn đi đến người nào thế giới nam nữ chủ đều là đồng một người! Chính là nam chủ hội biến một lần tên cũng vẫn là kia một cái mô dạng cầu cất chứa 】

Nàng, chính là nhân tiền một người nhân nghị luận đơn độc thân mụ mụ!

Hắn, là oai phong một cõi Vương gia, ở trên chiến trường bách chiến bách thắng! Hoàng đế cũng muốn cấp vài phần tính tôi! Chính là lòng người hiểm ác, mỗi người đều muốn chu chi.

Nàng, lại nhân một lần ngoài ý muốn đá đến nhất tảng đá, con kiểm về nhà, thưởng thức thời điểm không cẩn thận lấy máu xuyên qua.

Gặp hắn đó là phi đao tiếp đón, rút đao gặp lại lạnh lùng miệng: "Ngươi là người phương nào!"

Nàng, thầm nghĩ phun tào: "Ngươi trước buông đao kiếm! Có việc hảo hảo thương lượng!"

Sau trong lúc vô ý phát hiện tảng đá bí mật, liền bắt đầu một đoạn làm giàu đường. Mở ra một trận hiện đại cổ đại qua lại mặc! Làm thượng cổ đại cùng hiện đại "Mau đệ viên" làm giàu đường.

【 nam chủ thổ lộ nhớ 】

Lãnh Ngạn Cảnh trong cơn giận dữ nhìn Viên Tử Kinh nói: Ta thích ngươi! Ta không được ngươi trong mắt có khác nhân! Của ngươi trong mắt chỉ có thể nhìn ta một người!

Viên Tử Kinh nhìn hắn lửa giận nở nụ cười một chút nói: "Ngươi thích ta? Ta thích ta cái gì? Ta trên người điểm nào nhất đáng giá ngươi thích ."

Lãnh Ngạn Cảnh sửng sốt một chút nói: "Của ngươi điểm nào nhất ta đều thích! Vô luận khuyết điểm ưu điểm đều là ta thích ngươi "

Viên Tử Kinh cảm động trực tiếp liền...

【 nữ chủ nghĩ ra quỹ thiên 】

Viên Tử Kinh nở nụ cười một chút nói: "Ngươi tránh ra! Không cần gây trở ngại ta tìm dễ nhìn!"

Kim Hiền Cảnh ghen nhìn nàng nói: "Không! Ngươi chỉ có thể nhìn một mình ta! Những người khác tưởng đều đừng nghĩ!"

Viên Tử Kinh cố nén cười xem nói với Kim Hiền Cảnh: "Ngươi! Ta xem nị ! Ta muốn thay đổi khẩu vị!"

Kim Hiền Cảnh hôn lên hắn thần cười nói: "Tưởng đều đừng nghĩ! Ngươi chỉ có thể hồi là của ta "

Giới thiệu vắn tắt vô năng thỉnh xem chính văn.

Quyển sách nhãn: Thoải mái xuyên qua phun tao bạo quân ngạo kiều

=============

1. Kỳ quái hình dạng màu tím tảng đá

"Mụ mụ! Mụ mụ! Ta muốn ăn kem."

Phồn hoa phố xá thượng người đến người đi, một cái ước chừng ba tuổi nhiều tiểu bằng hữu đang ở đứng ở kem điếm cửa

NT(172)_xuyên nhanh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ