Phần 3

6 1 0
                                    

Một trăm mười lăm chương giải trừ nguy cơ

Ngươi tưởng làm sáng tỏ trở về tìm được ngươi rồi đại lão bản nhóm!" Nói xong liền trực tiếp cầm lấy khăn mặt.

Liền chà lau chính mình thủ một bộ đụng phải cái gì bẩn này nọ bình thường.

Ở một bên người đại diện thấy thế không khỏi ngã ngồi ở tại thượng của nàng người đại diện kiếp sống trực tiếp liền bị Lộ Tây thổi bị hủy!

Văn phòng bên trong nam nhân nhìn trên mạng đầu đề không khỏi một trận chán nản!

Trách không được ngày đó buổi tối nàng như vậy có tự tin!

Nguyên lai chứng cớ sớm đã tìm được rồi, chính là đang chờ đợi thời cơ!

Không khỏi nhìn Lộ Tây dung nhan cùng tần số nhìn không khỏi một trận chán nản!

Làm này đó giao dịch còn như vậy minh mục trương đảm sẽ không sợ bị vạch trần!

Tức giận trực tiếp liền bắt tay cơ điện não cái chén có nghĩa tảo đến thượng đi.

Trực tiếp liền một quyền dùng sức đánh vào trên bàn trực tiếp liền quyền đầu ninh nhanh.

Trực tiếp liền bắt đầu hung tợn nhìn thượng di động bên trong Lâm Hương.

Ánh mắt tàn nhẫn đắc tội người của hắn kết cục chính là một cái! Rời đi diễn nghệ vòng!

Nói xong liền trực tiếp đánh một chiếc điện thoại liền trực tiếp nói chuyện với nhau lên.

Viên Tử Kinh thấy được đầu đề đã biết Lâm Hương trực tiếp liền thăng lên một cái nổi tiếng.

Trực tiếp liền cao hứng lên, thấy được Lộ Tây tin tức.

Trực tiếp liền nhìn về phía Kim Hiền Cảnh nói: "Này Lộ Tây hành vi nghiêm trọng phá hư ta kịch truyền hình thanh danh,

Cho ta yếu nàng ấn hợp đồng thượng vi ước bồi thường! Tìm người khác thay thế nàng!"

Kim Hiền Cảnh nhìn chính mình người yêu trực tiếp nở nụ cười một chút nói:

"Ta ở mà bắt đầu bắt tay vào làm , thay thế của nàng ta tìm khắp tốt lắm ngày mai tiến tổ phục chế của nàng nội dung."

Viên Tử Kinh nở nụ cười một chút nói: "Vậy ngươi yếu nàng bồi bao nhiêu tiền?"

Kim Hiền Cảnh nở nụ cười một chút nói: "Năm trăm ngàn! Đã muốn đánh vào của ngươi tài khoản tịch thu đến đoản tin sao?"

Viên Tử Kinh mở lớn miệng nhìn Kim Hiền Cảnh nói: "Nàng chính là phối hợp diễn cũng có nhiều như vậy?"

Kim Hiền Cảnh nở nụ cười một tiếng nói: "Nàng là một đường nữ tinh chính là này giá a!

Cùng với hai mươi vạn, có hơn ba mươi tập diễn phân sau đó đâu còn có một chút,

Kịch tổ danh khí cơ bản chính là này giới."

Viên Tử Kinh gật gật đầu thật đúng là dài tri thức a!

Không khỏi cảm thán nói: "Ngôi sao chính là kiếm tiền a!"

NT(172)_xuyên nhanh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ