Phần 2

13 1 0
                                    

230. Ám sát

Ánh mắt giết người bình thường trừng mắt nàng, Viên Tử Kinh không khỏi lửa giận bùng nổ trực tiếp liền tiến lên.

"Ba" một thanh âm vang lên động, Trương Khuynh Thành liền trực tiếp đánh ngã xuống thượng lực đạo đại trực tiếp liền nhổ ra một búng máu.

Trương Khuynh Thành nội tâm ở giờ khắc này thầm nghĩ đem nàng cấp giết lại bụm mặt nhìn Viên Tử Kinh ủy khuất nói:

"Ngươi làm gì đánh ta? Ngươi không hỏi thanh Sở Hoàng thượng nguyên do liền chạy đi ra ngoài, trở về vì cái gì đánh ta?"

Trương Khuynh Thành là thật không ngờ nàng sẽ đi mà quay lại, càng thật không ngờ nàng hội đánh nàng!

"Dịch Thiên! Cho ta kêu cung nữ đến thỉnh nàng đi ra ngoài! Rất nhanh đánh một mâm thủy lại đây!"

Viên Tử Kinh nghĩ tới dù sao Dịch Thiên là nam nhân không có khả năng nâng nàng liền lạnh lùng nói:

"Là!" Dịch Thiên nghe thấy hoàng phi không hề gọi hắn đem nàng nâng đi mà là kêu cung nữ đến liền rất nhanh tiêu sái đi ra ngoài.

Bính kiến một cái cung nữ liền rất nhanh phân phó qua đi liền rất nhanh múc nước đi qua.

. Thời gian năm phút đồng hồ không đến thủy liền đánh lại đây , Viên Tử Kinh nhìn Dịch Thiên nói: "Tái đánh!"

Nói xong liền trực tiếp hướng Lãnh Ngạn Cảnh đi đến trực tiếp theo bao trong bao biên xuất ra tiêu độc dịch ngã xuống bồn lý.

Trực tiếp liền ngã bán bình, trực tiếp liền hướng cặp kia thủ thẳng tắp bắt đi xuống.

Lãnh Ngạn Cảnh gặp là Viên Tử Kinh liền tùy ý của nàng ép buộc, chờ phao một hồi Viên Tử Kinh liền lấy lên.

Xuất ra khăn tay chà lau cũng không bính tay hắn.

Chờ Dịch Thiên trực tiếp đánh tam dũng thủy lại đây liền trực tiếp ở rồi ngã xuống bán bình tiêu độc dược thủy.

Phao một hồi, như thế lặp lại thẳng đến bao trong bao biên hai bình tiêu độc thủy.

Dùng hoàn liền dùng mang đến tắm rửa lộ tẩy lên.

Trương Khuynh Thành không khỏi xem sửng sốt! Không biết vài thứ kia ra sao vật, nhưng là như thế này như thế lặp lại tẩy.

Không khỏi trực tiếp liền nâng lên đến nhục nhã cảm giác, không khỏi hận lên.

Lãnh Ngạn Cảnh trên người cơn tức nhìn thấy Viên Tử Kinh sau liền lập tức bay lên lại liều mạng chịu đựng.

Tùy ý nàng vì hắn tẩy trừ, nàng biết nàng tưởng rửa liền tùy ý .

Không biết Dịch Thiên thay đổi bao nhiêu bồn thủy một lọ tắm rửa lộ cùng tẩy lụt đều dùng xong rồi.

Viên Tử Kinh mới vừa lòng ngừng lại, nhìn Trương Khuynh Thành còn ở nơi này không khỏi nhìn cái kia cung nữ một trận hỏa đại.

"Còn không mau mang nàng đi ra ngoài! Có phải hay không muốn chết!" Nói xong liền hung hăng nhìn nàng.

Cung nữ dọa đến, liền lập tức dùng ăn nãi lực rất nhanh đem nàng kéo đi ra ngoài.

NT(172)_xuyên nhanh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ