Phần 4

3 0 0
                                    

Một trăm năm mươi chín chương

Không khỏi ảo não lên.

Hắn khẳng định là có thể nhận thấy được trong không khí biến hóa liền nhận thấy được chính mình.

Đình ở giữa không trung trung suy nghĩ hồi lâu liền chỉ có một biện pháp !

Liền bắt đầu hỏa tiễn bàn tốc độ chạy hướng về phía thụ yêu.

Hình thành một cái s hình khả thụ yêu vẫn là cảm nhận được dùng sức liền đánh vào Viên Tử Kinh ngực phía trên.

Viên Tử Kinh rơi xuống ở tại thượng trượt mấy thước xa Kim Hiền Cảnh liền lo lắng chạy tới ôm lấy Viên Tử Kinh.

Viên Tử Kinh cho hắn một cái yên tâm tươi cười nói: "Yên tâm đi, ta không sao!"

Nói xong liền nhắm hai mắt lại bắt đầu vận công chữa thương .

Kim Hiền Cảnh đáy mắt hiện lên một tia thị huyết nhìn về phía đánh Viên Tử Kinh thụ yêu liền rất nhanh chạy đi qua.

Viên Tử Kinh tưởng ngăn cản bất đắc dĩ trên người không có một tia khí lực.

Dương Tiếu theo trên không rơi xuống đến Viên Tử Kinh trước mặt.

Lo lắng nhìn Viên Tử Kinh nói: "Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy? Có khỏe không?"

Nói xong liền trực tiếp vận công đưa vào một tia thần lực cấp Viên Tử Kinh.

Viên Tử Kinh cảm thấy chính mình tốt lắm rất nhiều liền vi nở nụ cười.

Nhìn Dương Tiếu nói: "Tỷ tỷ không có việc gì, yên tâm đi!"

Nói xong liền trực tiếp nở nụ cười nhìn Dương Tiếu nói: "Ngươi sẽ không yếu lo lắng ta ,

Khoái thượng nhìn tỷ tỷ chiến đấu! Bằng không còn muốn chiếu cố ngươi sẽ phân tâm ."

Dương Tiếu nhìn tỷ tỷ còn muốn tiếp tục không khỏi nước mắt chảy ròng nói: "Tỷ tỷ, ngươi bị thương sẽ không muốn đánh ."

Viên Tử Kinh dùng một chút lực liền đem Dương Tiếu đưa đến ly tán bên người trạm hảo.

Nhìn về phía Kim Hiền Cảnh đang ở cố hết sức chiến đấu .

Không khỏi nhìn về phía thụ yêu quan sát kỳ thật là rất mạnh .

Suy nghĩ một chút liền đi tới Kim Hiền Cảnh đối phó hai thụ yêu.

Rất nhanh chạy tới bên kia phân tán thụ yêu liền bắt đầu đối phó đứng lên. Ngay từ đầu đó là các loại hỏa ưu khuyết điểm đi.

Lại bị thụ yêu thủy trực tiếp liền dập tắt còn biến thành một thân thấp.

Viên Tử Kinh quan sát đến hắn phun nước thời điểm là nối liền .

Liền nở nụ cười lộng một đoàn đại hỏa quăng đi qua, thủy liền theo trong miệng của hắn họa xuất.

Viên Tử Kinh rất nhanh đem thủy biến hóa thành hàn băng liền rất nhanh quăng đi qua niệm nổi lên chú ngữ:

NT(172)_xuyên nhanh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ