- Title: Mảnh Ghép Trái Chiều
- Author: tHỏ dOrAeMoN
- Type: Short Fic
- Pairing: MyungYeol.
- Calerory: Romance, HE.
- Ratting: M
- Disclaimer : Bọn nhóc là của nhau và Thỏ viết fic vì mục đích phi lợi nhuận
- Warning: Raiting M.
- Summary: Một badboy chỉ biết ăn chơi và hoàn toàn chẳng bao giờ xem trọng hay yêu ai quá một tháng. Có thể nói hắn là một tay chơi có hạng và được phái nữ hâm mộ nhất trong đám. Nhưng chỉ vì một chút rắc rối, hắn đã bị một cậu học sinh trung học có phần hơi đanh đá, sở hữu thành tích học tập đứng trong top 5 học sinh giỏi nhất trường để lại "ấn tượng sâu sắc". Và cũng từ đó mà tính cách của hắn đã thay đổi một cách bất ngờ!
- Note: Ai dị ứng với thể loại BoyxBoy xin click back giùm ạ.
Lần đầu viết thể loại badboy nhược công - đanh đá thụ, có gì thiếu sót xin mọi người cứ tự nhiên góp ý ạ >_<
Klq cơ mà không biết đặt cái tựa như vậy có hợp với nội dung fic không nữa :'(
Anyway, kamsa vì đã ghé đọc ^^~
Enjoy~
∞∞∞
Chap 1:
"Sungyeol à~! Yeolie em trai xinh đẹp của hyung~". Mới sáng ra là anh cậu đã dài giọng rồi và Sungyeol thừa biết mỗi lần như vậy chắc chắn sẽ chẳng có gì tốt lành cả.
"Không!". Cậu thẳng thừng đáp.
"Ể? Anh nhớ là chưa nói gì hết mà?!".
"Khỏi đi! Em biết là mỗi lần anh dùng cái giọng điệu đó với em khẳng định là lại sắp có nài nỉ hay xin xỏ gì rồi!". Cậu nhéc tập sách vào ba lô và mang nó lên vai.
"Em đúng là người hiểu anh nhất!". Hoya từ sau ôm lấy cậu mà giở giọng nịnh nọt. Sungyeol gửi anh một cái lườm.
"Anh lại gây họa gì nữa đây?". Cậu xoay lại đối diện anh và chống nạnh làm bộ mặt hình sự.
"Anh không có!". Hoya vội vàng thanh minh. "Chỉ là ngày mai sinh nhật anh, anh muốn rủ em cùng đi chơi vậy mà!". Cậu nhìn anh bằng ánh mắt nghi ngờ.
"Anh nói thật mà!". Hoya bĩu môi, bày ra bộ mặt cún con vô (số) tội. Sungyeol lại lườm anh. "Đi mà Yeol~! Đi mà~! Chẳng lẽ mỗi năm có một lần mà em cũng không nể hyung?".
Cậu nhíu mày, sau đó lại thở hắc ra. "Thôi được rồi! Em sẽ đi với hyung! Vừa lòng chưa?".