[Short Fic - MyungYeol] [M] Mảnh Ghép Trái Chiều (Chap 2)

360 11 0
                                    

Chap 2:

 

*Note(1): Chap này tương đối dở, có lẽ sẽ làm mọi người mọi người thất vọng ah :'(

∞∞∞

 

"Là do tao đó!". Myungsoo không suy nghĩ liền ngay lập tức thú nhận.

"Ý mày là sao?". Hoya nhíu mày.

Hắn thở hắc ra. "Tao biết nếu nói ra thế nào mày cũng sẽ lại như em mày, nổi giận".

"Chẳng những là nỗi giận, mà tôi còn muốn giết anh nữa kìa!".

Hắn và anh ngay lập tức quay lại và cả hai vô cùng bất ngờ khi nhận ra người vừa phát ngôn vừa rồi là ai.

"Sungyeol?". Cả hai bất giác đồng thanh.

Sự việc này nhanh chóng truyền tới tai các nữ sinh tò mò gần đó, và họ không biết từ khi nào đã hùa nhau vây quanh cứ như là đang hóng kịch hay. Một số còn chỉ trỏ xầm xì khi mà "Kim Myungsoo của họ" là một trong ba tâm điểm hiện tại.

Tiếng xì xầm ngày một rộ lên hơn khi mà Myungsoo lại đang từ từ tiến về phía Sungyeol.

"Có chuyện gì thế nhỉ?". Một nữ sinh thì thầm.

"Không biết! Lẽ nàoMyungsoo của chúng ta đã đắc tội với Sungyeol ?". Một nữ sinh khác khẩn khoảng hỏi lại.

"Bậy nào! Theo tớ thì ngược lại đúng hơn!". Thêm một nữ sinh khác nữa nhảy vào bác bỏ câu nói của bạn nữ vừa rồi.

"Em muốn giết tôi?". Tiếng xì xầm ngay tức khắc ngưng bặc khi giọng nói vừa rồi cất lên. Myungsoo hiện đang đứng trước mặt Sungyeol với vẻ thản nhiên nhất có thể làm cho cậu không khỏi điên tiết.

Cậu càng tức điên hơn khi hắn lắc đầu và bồi thêm một câu: "Không có khả năng!" cùng với cái nhếch mép quen thuộc.

"Đồ đểu cáng! Tôi sẽ cho anh thấy tôi làm được nhiều thứ hơn anh tưởng!". Sungyeol giơ tay lên định sẽ tát một cái thật mạnh lên bộ mặt dửng dưng kia, nhưng cậu đã thất bại khi mà hắn đã nhanh hơn và chụp được cánh tay cậu.

"Đồ chết tiệt! Thả ra!". Cậu vùng vằng, tay còn lại lại có ý định giơ lên muốn đánh hắn, nhưng kết quả vẫn là bị hắn bắt được.

Hắn nhếch mép khẽ phì cười trước hành động vùng vẫy cố thoát nhưng vô ích cùng gương mặt tức giận của cậu.

"Hung dữ quá đấy, bé con!".

Bằng một lực nhẹ nhàng, Myungsoo đã kéo cậu vào vào vòng tay mình mà gắt gao siếc lấy eo cậu. Vẫn còn chưa ý thức được gì, cậu đã cảm nhận đôi môi đã bị một tầng ẩm ướt bao lấy. Sungyeol trợn tròn mắt, toàn thân như hóa đá với gương mặt đang phóng đại trước mắt mình.

[Short Fic - MyungYeol] [M] Mảnh Ghép Trái ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ