[Short Fic - MyungYeol] [M] Mảnh Ghép Trái Chiều (Chap 6)

382 11 8
                                    

Chap 6:

 

*Note: Hình thức và nội dung thi đấu trong chap này là Thỏ ăn cắp từ show "Couple Game" của Infnite ý nha :v :v

À, mà kể từ chap này Thỏ sẽ edit lại chuyển fic từ Short thành Long nha :3.

∞∞∞

 

"Và giải nhất là hai vé đến công viên giải trí Lotte World sẽ thuộc về cặp đôi xuất sắc có số điểm cao nhất, Kim Myungsoo và Lee Sungyeol!! Xin chúc mừng!!!". MC vừa phát biểu vừa trao tặng hai tấm vé cho Myungsoo vẫn còn đang ngơ ngác chưa hiểu gì đứng bên cạnh.

"C-chúng tôi đã thắng sao?". Hắn trố mắt ra hỏi ngược lại như không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy.

"Vâng, đúng vậy!". MC gật đầu khẳng định chắc nịch. Hắn hơi sững người ra vài giây xong lại quay sang Sungyeol đang đứng cạnh bên mà nắm chặt lấy đôi tay cậu.

"Mèo Nhỏ, em có nghe thấy gì không? Chúng ta đã thắng đấy! Chúng ta làm được rồi!!!". Hắn mừng rỡ nhảy cẩng lên và cậu nở một nụ cười thật rạng rỡ đáp lại mà không ngừng gật đầu liên tục.

"Anh làm tốt lắm, con Bạch Tuộc Ngốc Nghếch của em". Nói xong liền nhanh chóng thơm nhanh lên má hắn một cái làm hắn trợn mắt kinh ngạc sau đó đỏ mặt mà cười nhăn nhở như thanh niên trốn trại :v :v. Mọi người chứng kiến thấy cảnh này đều đồng loạt hò reo, pháo giấy và kim tuyến cũng được bắn lên như thay lời chúc mừng cho họ.

...

∞∞∞

"Í hí hí hí...~".

"Myungsoo!". Có tiếng gọi...

*Vẫn còn cười khúc kha khúc khích*.

"TRÒ KIM MYUNGSOO!!!!!".

Tiếng hét vừa rồi ngay lập tức phát huy hiệu quả bằng cách khiến cho cái tên đang ngủ gà ngủ gật vô cùng say mê không biết sự đời đến độ nước miếng ngập tràn kia liền giật mình tỉnh giấc, thuận thế bật ngửa ghế ngã đập đầu ra đằng sau giơ hai cẳng thẳng lên trời. [Thỏ: Tư thế đẹp ghê :v :v].

Myungsoo sau đó cũng chớp chớp mắt ngờ nghệch trở về Trái Đất với trước mặt là giáo viên đang mặt nhăn mày nhó đến khó coi hơi cúi xuống trừng hắn cùng với các bạn khác đang đơ ra nhìn, một số còn lén bụm miệng cười.

Hắn hốt hoảng liền đứng dậy. "Dạ có em!!!".

"MAU RA HÀNH LANG ĐỨNG PHẠT!!!". Sau tiếng hét vừa rồi là cảnh một cậu học sinh lon ton nhanh chân chạy ra ngoài hành lang đứng chịu phạt. :v :v

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short Fic - MyungYeol] [M] Mảnh Ghép Trái ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ