Chap 4:
Sungyeol lửng thửng bước vào nhà, đập vào mắt cậu là mẹ và Sungjong với bộ mặt tí tởn trông gian vô đối.
"Mẹ, con đã về!". Cậu lễ phép cúi chào và nhận lại là nụ cười rất chi là ngàn chấm của mẹ mình.
"Cậu làm gì ở đây?". Sungyeol đánh ánh nhìn nghi ngờ về phía Sungjong và nó chỉ cười cười.
"Con trai, lúc nãy là ai đưa con về thế?". Cậu hơi khựng lại một chút.
"Ơ, có ai đâu?!". Cậu gãi gãi đầu. Tự dưng mẹ lại bất ngờ đi hỏi chuyện này làm Sungyeol thiệt khó trả lời nha! Cậu biết phải giải thích thế nào đây? Là bạn cậu? Không đúng, Kim Myungsoo có phải bạn cậu đâu. Nhưng mà nếu nói là bạn của Hoya thì càng lạ hơn. Bạn anh cậu thì mắc mớ gì phải đưa cậu về chứ?
"Nhóc con dám xạo mẹ!". Bà Lee vỗ đầu con mình một cái làm cậu ôm đầu la ó kêu đau. "Đừng tưởng mẹ đây không biết gì hết nhá! Mẹ đã nhìn thấy cả rồi!". Lời nói của mẹ cứ như là sét đánh ngang tai cậu vậy. Đã thấy hết? Vậy có nghĩa là...?
"Này con, nói thật cho mẹ biết! Có phải cậu ta là bạn trai con không?". Bà trông có vẻ rất thích thú khi hỏi đến vấn đề này, trong khi thằng con bà thì chỉ biết méo mặt đơ người.
"Chuẩn đấy dì à, anh Myungsoo rất thích Sungyeol đấy ạ!". Sungjong ở đâu lại hùa theo mà bồi thêm một câu làm cậu trợn mắt há mồm.
"Khoan đã, không phải như mẹ nghĩ đâu!". Sungyeol cố gắng biện minh nhưng dường như chả có ai chú ý đến cậu cả.
"Ôi không ngờ đứa con trai bé bỏng của tôi cũng đã có bạn trai rồi cơ đấy!". Bà Lee xoa xoa đầu cậu trong khi cậu thì vô cùng hậm hực muốn cãi lại nhưng toàn bị hai người kia bác bỏ, chả thèm nghe.
"Ôi trời ạ, tôi hận anh, Kim Myungsoo!!!".
...
"Hắc xìiiiii!!!!". Người nào đó vừa bị nhắc đến tên cúng cơm liền liên tục bị nhảy mũi không lí do. :v :v
∞∞∞
Sungyeol lăn lộn vài vòng trên giường. Trời đã sáng nhưng đồng hồ báo thức vẫn chưa reo nên cậu có thể tự cho mình chút thời gian để nướng thêm chút nữa.
Nhưng kì lạ, chiếc giường êm ái rộng thênh thang thường ngày lại tự dưng trở nên chật chội. Không những thế, Sungyeol còn cảm nhận mình vừa va phải cái gì đó cứng cứng mềm mềm ngay khi vừa lăn qua nửa vòng giường.
Bỗng, từ đâu xuất hiện một vòng tay lớn ôm lấy cả cậu lẫn chăn.