[Airi's POV]
It's already one month since that incident and the mess had already been fixed but medyo natagalan lang dahil medyo malinis ang pagtakas nila pero hindi pa din sila nakalusot sa amin. Naayos na din ang Onyx Bar pero medyo malaki din ang napinsala and it only means that malaki din ang gastos.
Our lives? back to Normal--
"AIRI!!~~"
Oh My God! not again! please! >_<
I'm tired of this! Tss
"Tss"
"GOOD MORNING!!!" patalon talon pang bati niya habang papalapit sa akin
"geez can you lower down your voice? It's so irritating"
"hahaha Patty sabi sayo maiinis na naman si Jez" geez! nakasunod din pala ang isang toh?
"Sorry lang ez" nakapout niyang sabi
you heard it right, kasama ko na naman silang tatlo, ewan ko sa kanila bakit sila dikit ng dikit sa akin and you know what? may mas worst pa dyan. Sobrang weird nila and they have different personalities and attitudes but they're still together and hindi sila mapaghiwalay.
"ohayo gozaimazu Airi *_*" " Nakangiting sabi ni Erin
"hello"
"you smell like apples *sniff* *sniff* " lumapit si erin sa akin habang sinisinghot ako
"uhh can you please stop that erin?" naweweirduhan kong sabi
"hai >____< " after niya sabihin yun Nag-bow siya saakin
sabi sa inyo The three of them are W-E-I-R-D. Yung isang parang nakalunok ng speaker at nag-uumapaw sa confidence tapos yung isang parang di na ata naggrow up ang utak dahil sobrang weird at isip bata and last yung isa naman parang tomboy! my God! pano ko natiis toh?
"GUYYZZAA! LEH GO!!! XD"
don't ask me kung sino sumigaw dahil alam niyo na yan malaki na kayo =__=
"okay"
"Hai ^_____^" nagbow pa si erin pagkasabi nun
I don't have any choice but to be with them, As if naman may magagawa ako. Even if i tell them to stay away from me, I know they won't and besides I know they're not a threat because I can use them in getting infos.
Since we're already second years and ilang weeks na lang Cap and Badge na namin, Masyado na kaming busy sa mga procedures namin na kailangan iaccomplish at kailangan ko rin humabol sa mga lessons ko sa mga minor subjects namin kasama na ang nag-iisang subject na classmate kami ni carl dahil ilang beses na ako nag-absent dahil sa nangyari sa onyx bar.
yes! tama hula niyo. I am a Nursing Student. why? Gusto ko pagNaging Registered Nurse na ako, Ako ang mag-aalaga sa mama ko pag nagkasakit ulit siya. Hindi kami parehas ng course ni Carl at nagkataon lang na naging classmate kami sa isang minor subject.
errr Carl na naman tsk
BINABASA MO ANG
The Nerd Turns To Be a Gangster (EDITING)
Teen Fictiona story about a girl who was given a task to watch every action of a guy ,that was her childhood love and still her love until present ... but can she still do her mission when the life of the guy she love is in danger?? can she choose between money...