#TNTBAG 10

251 8 4
                                    

boring na masyado ang kwento pero anyways ... gusto ko magbawas ng iniisip ... at dahil sa nabubuysit ako ngayon .... napilitan ako mag-update

bagong cover ng TNTBAG .. ganda noh?? umoo na lang kayo kung ayaw nyong mawala sa mundong ito .. bwahahahh XD ^___^  first time ko kasng gumawa ng ganyang cover ... pagbigyan nyo na ang ignoranteng katulad ko hihi ....

anyways...

enjoy...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

chapter 10- I remember you

[airi's POV]

 

MONDAY....

ang pinaka buysit na araw para sa mga studyante ....

oo alam ko aminin nyo hate na hate nyo ang monday ....

new lessons..

NO rephrase that ...

new boring lessons......

+

boring teachers...

+

boring classmates...

+

boring school....

= boring life... =________________=

hayyy buti pa sa dati kong school ang daming magandang gawin ... ang daming nagsasapakan .... nagpapatayan .... nagbubugbugan ... nagsasabunutan ... at kung ano-ano pang ginagawa ng mga deliquent students....

yes ...

nag-aaral ako sa isang school for deliquents..

NOON....

sayang nga eh ang ganda ng buhay doon ... kaylangan maging matapang ka .. malakas... walang inuurungan ... kasi kung hindi.... lagi kang talo .... mamatay ka .... kaya nga ako nagkaganito eh.... pero ang totoo scholarship lang habol ko dun ... school din kasi yun ng mga mamayan...

ayy oo nga pala hindi ko na sabi sa inyo na sa VALIANT ACADEMY, ang dati kong school.... maraming deliquents, bitches, cassanova, playboy, models, magaganda at gwapo ... ewan ko lang kung bakit ganun pero ok na rin yun... kabilang ako sa mga kinatatakutang studyante dun...

anyway balik tayo sa present ... papunta na ako sa school ... at since hindi ako pumasok nung first day dahil sa nabuysit ako dun sa babeng mukhang tuko na yun at pati na rin sa gagong lalaking yun .... ngayon pa lang ako papasok sa classroom na assign sa akin....

*LAKAD*

The Nerd Turns To Be a Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon