Ask và dare (phần cuối)

663 20 10
                                    

Hello mọi người mình là Au đây hôm nay có một bạn kêu mình làm thử thách Simmy hôn Huy nên mình sẽ làm nó nha! Mong mọi người thích! Hôm nay mình sẽ làm diễn biến câu chuyện theo cách khác những cái dare trước nha!
LanV972:thử thách Huy và Simmy hôn môi nhau.
---------------------------------
Au: Anh Huy anh có thử thách từ bạn LanV972! Anh có dám thực hiện thử thách này ko?!!
Huy: À thử thách à! Có chứ anh muốn làm thử thách lắm! Vậy thử thách là gì?
Au:*gan ghê* À thử thách là anh hôn chị Simmy!!
Huy: What!! Anh từ chối thử thách này!!!! Anh bận rồi Bye em!!
Huy chạy vào phòng Thí nghiệm để trốn Au.
Au:*He he he mình sẽ làm hoàn cảnh bắt buộc hai người phải hôn nhau!!*
Au nghĩ rồi đi làm bẫy. Cái bẫy làm tương đối dễ nhưng khi mắc vào cực kì khó ra. Vài phút sau
Au: Cuối cùng cũng làm xong bây giờ đi kêu anh Huy nào!!
Au đi tới phòng Thí nghiệm.
Au: Anh Huy ơi!!
Huy: Cái giề!!
Au: Em có món quà bất ngờ cho anh nè!
Huy: Thật sao!
Au: Tất nhiên là thật! *để xem anh sẽ xử lí như thế nào ahihi*
Huy cùng Au đi tới chỗ cái bẫy.
Au cười nham hiểm: Rồi đó anh vào đi!
Huy: Ok
Huy đi vào và sập bẫy nên ở đó luôn chờ ai cứu
Huy: Cái gì thế này cứu anh Au!
Au: Xin lỗi anh nha em phải thực hiện thử thách của bạn mà!
Huy: ....
Rồi Au đi tới chỗ chị Simmy bỏ Huy một mình.
Au: Chị Simmy ơi em có quà cho chị nè!
Simmy: Đợi tí chị ra liền. Rồi chị ra rồi nè quà đâu em?
Au: Chị đi theo em.
Một lần nữa au kêu chị Simmy vào rồi chị Simmy sập bẫy.
Simmy: Cứu chị Au!!
Au: Xin lỗi nhưng nếu muốn cứu thì chị phải hôn anh Huy.
Huy: Cái đ*o gì thế này!
Simmy: Hả!!
Au: Hai người mau làm nhanh để lên còn ko thì ở đấy ráng chịu chứ em ko biết!
Huy đỏ mặt: Thôi được rồi lần này thôi đó!
Huy nói xong rồi hôn Simmy trong khi Simmy đang ngơ ngác nhìn.
Huy: Vầy được chưa!
Au: Dạ được!
Simmy đỏ mặt: ... Huy sao ông đám hôn tôi?!!!
Huy: Vậy chứ bà muốn lên hãy muốn ở lại đây?!
Simmy: Tôi muốn lên!
Huy: Vậy thì đừng có phàn nàn nữa! Mà về đừng nói cho ai biết chuyện này nhất là thằng Jack nghe chưa! Nó mà biết là tui chết chắc!!
Simmy: Ừ!
Rồi Au cứu hai người này lên! Họ đi về với khuôn mặt đỏ. Và họ coi như ko có chuyện này nên ko dám đánh Au vì nếu đánh Au thì Au sẽ cho Jack biết thế là tiêu cả hai người luôn nên ko đánh.
Au: Thấy ta thông mình chưa?!! Ahihi!
-----------------End--------------------
Rồi cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho bộ truyện này!!! Bây giờ bộ truyện đã đến hồi kết thúc!! Tạm biệt mọi người lử cuốn truyện sau nha!! À nếu mọi người muốn đọc truyện của mình nữa thì sau khi Chap này kết thúc mình sẽ làm về câu chuyện khác!!! Mong mọi người ủng hộ truyện mới cũng như chuyện cũ của mình nha!!! Bye~~

Au: Thấy ta thông mình chưa?!! Ahihi!-----------------End--------------------Rồi cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho bộ truyện này!!! Bây giờ bộ truyện đã đến hồi kết thúc!! Tạm biệt mọi người lử cuốn truyện sau nha!! À nếu mọi người muốn đọc truyện của ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jack và Simmy. Câu chuyện tình cảm của YouTube.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ