Mọi người nghe nhạc và đọc nha!
Vài tháng sau khi Simmy mất đi, mọi người ko còn buồn nữa vì dù sao chuyện đã như vậy thì buồn cũng chẳng được gì. Họ đã sống như trước ngày có Simmy vậy. Vào một hôm, OP Team và Oops club rủ nhau đi ăn vì Oops Channy lên làm trưởng Team và được một triệu sub. Trên đường đi, Jack lỡ tông trúng một người.
- Xin lỗi bạn nha bạn có sao ko? - ????
- Ừ mình ko sao! - Jack
Jack đứng dậy và đưa tay đỡ người kia lên thì cậu nhìn thấy Cô gái này rất giống Simmy.
- Bạn tên gì? - Sau khi suy nghĩ thì Jack nói
- Mình là Simmy!! - Simmy
- What!!! Bà là Simmy sao???!!!! - Lucy *Ko thể nào Simmy đã mất rồi mà chắc có lẽ trùng tên thôi*
- Ừ có chuyện gì ko? - Simmy
- À ko có gì. Cho tụi mình làm quen với bạn nha! - Lucy
- À được - Simmy
Mọi người lần lượt giới thiệu tên. Simmy nghĩ *Sao những người này trong quen quá mà mình ko thể nhớ ra được*. Và Simmy tự giới thiệu Cô là một YouTube. Hiha nghe vậy liền mời Simmy vào nhóm mình và mời đi ăn cùng mọi người luôn. Simmy đồng Ý và nói chuyện vui vẻ với mọi người như đã quen từ rất lâu rồi. Ăn xong Simmy dọn về Gaming House ở. Rồi mọi người bắt đầu chìm vào giấc ngủ.
Trong giấc mơ của Simmy
Cô nhớ về kí ức của kiếp trước và kí ức được Simmy mơ thấy là cái ngày mà Cô mất. Và cô thấy trong giấc mơ có rất nhiều người rất quen nhưng Cô ko hề nhớ đó là ai cả!
Cô giật mình tỉnh dậy vào lúc 5h45 phút sáng. Cô vscn và đi xuống nấu ăn cho mọi người.(quên nói với mọi người là Simmy cũng học trường YouTube vì được mời nên Simmy mới gặp OP Team và Oops club nha)
Đồ của Simmy đâySimmy nấu ăn xong và đi kêu mọi người dậy. Đang đi thì Cô bỗng nhớ lại một chút về kí ức khi Cô kêu mọi người dậy. Cô liền áp dụng thử vì Simmy kêu rát cả cổ họng và mấy thanh niên này ko chịu dậy. Sát khí của Simmy đều làm mọi người hoảng sợ và làm vscn nhanh như một vị thần. Ăn xong Simmy đi cùng mọi người vào học.
-------------------------------------------------------------
Ok mình làm tập này đến đây thôi ko phải mình lười viết hay mỏi tay mà là mình cần phải chuẩn bị đồ đi học.
Mình sẽ cố gắng làm tiếp!!!
Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ, like và cmt cho câu chuyện của mình.
Cảm ơn bạn Huynhthidiemmyz829 đã cho mình ý tưởng nha! Cỡ sau khi kết thúc câu chuyện này mình mới làm ask và dare nha! Bởi vì mình ko thích mấy cái ask và dare xen giữa truyện khi đọc truyện nên mình sẽ để nó ở cuối chuyện. Mọi người cứ việc hỏi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jack và Simmy. Câu chuyện tình cảm của YouTube.
AléatoireĐây là lần đầu tiên mình viết nên đừng ném đá mình. Câu chuyện kể về cuộc tình của hai YouTube là Jack và Simmy có rất nhiều thử thách và khó khăn. Liệu hai người này có đến được với nhau ko?