Họ làm việc trong OP Team rất hoà thuận và vui vẻ. Bỗng đến một ngày
Jack: Ê Simmy anh nghĩ là chúng ta nên kết hôn đi!
Simmy đỏ mặt : Em đồng ý!
Hiha từ đâu chui vào: Ok tao sẽ giúp tụi mày chuẩn bị cho!
Simmy: Ủa Hiha ông từ đâu ra vậy?
Hiha: Tui từ phòng tui ra. Mà thôi tôi đi thông báo cho mọi người biết đây!!!
Jack: Uhm
Rồi Hiha đi báo tin cho mọi người ai cũng ngạc nhiên và háo hức muốn giúp Jack và Simmy kết hôn với nhau! Họ chuẩn bị toàn bộ mọi thứ
Nấm thì trang trí cho lễ cưới cùng Huy, T_L và Kairon.
Lucy thì giúp Simmy chọn váy.
Hiha và MK thì giúp Jack chọn quần áo.
Vịt và Khang đi phát thiệp.
Gà giúp họ chọn nhẫn cưới.
Mọi người làm việc rất chăm chỉ nhưng họ cũng ko quên làm video cho các bạn fan và Loan tin trên mạng.
Cuối cùng ngày đó cũng đến, Simmy và Jack bước vào lễ đường. Anh Nấm là cha sứ. Những người còn lại thì ở dưới ngồi xem.
Nấm: .... Jack con có đồng Ý lấy Simmy làm vợ hợp pháp của con dù có khó khăn gian khổ đi nữa hay ko?
Jack: Co...con đ..đồn..đồng ..ý
Nấm: Vậy Simmy con có đồng Ý lấy Jack làm chồng hợp pháp của con dù có khó khăn gian khổ đi nữa hay ko?
Simmy: C..con đô..đồng ...ý
Nấm: Vậy Ok ta tuyên bố hai con đã là vợ chồng còn bây giờ mang nhẫn lên đây!
Anh Khang mang hai chiếc nhẫn lên. Nấm cầm rồi đưa cho Jack và Simmy.
Nấm: Hai con hãy trao nhẫn cho nhau đi!
Jack đeo nhẫn cho Simmy rồi Simmy đeo nhẫn cho Jack.
Hiha: Ê mọi người thằng Jack lạnh lùng mà có bồ sớm hơn tụi mình đó!!
Kairon: Ừ tao cũng nghĩ vậy!
Huy: Me too!
....
Rồi hai người đi ăn với mọi người. Họ cạn ly chúc mừng cho đôi vợ chồng và quay clib vlog đăng lên YouTube nữa.
Vậy là từ đó Simmy và Jack sống hạnh phúc với nhau, cùng OP Team quay clib và đi chơi.
--------------------------------------------
Xin lỗi nha các bạn vì mình ko thấy có ai gửi câu hỏi hay thử thách cho mình nên mình sẽ làm thử thách hoặc câu hỏi ở ngày mai. Nếu ngày mai ko có thì mình sẽ làm Chap cảm ơn mọi người đã ủng hộ nha!!
Bye mọi người!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jack và Simmy. Câu chuyện tình cảm của YouTube.
AcakĐây là lần đầu tiên mình viết nên đừng ném đá mình. Câu chuyện kể về cuộc tình của hai YouTube là Jack và Simmy có rất nhiều thử thách và khó khăn. Liệu hai người này có đến được với nhau ko?