#5 Light Stick

784 9 0
                                    


"KYAHHHH!" Tili ko ng isa isang lumabas ang mga member ng iniidolo kong Boy band...ang Bangtan boys o mas kilala sa tawag na "BTS".

Nanonood ako ng concert nila dito sa Pilipinas.Yes!!at bilang army hindi ko to papalagpasin!:)

Patuloy ako sa pagkaway ng Light stick ko at parang baliw na kumakanta kahit na hindi tama ang mga lyrics na binibigkas ko.

Tyring hard kasing kumanta ng hangul!!:) Lol.

Rinig ko ang nakakabinging tili ng mga Kapwa ko Army.Nakakatuwa dahil mahahalata mo sa kanila ang Support na binibigay nila para sa BTS at nakakatuwa iyon.

Sobrang ingay sa  buong Arena at makikita mo ang sabay sabay na paggalaw ng mga lights stick sa parehong mga direction.Ang light Stick na nagsisilbing ilaw sa pagitan ng Bts at ang Army.Light stick na pinapangarap ng maraming Army na magkaroon sila dahil kapag nahawakan mo ito ay parang lagi mo silang naaalala at nakakasama.Ang saya ng araw na to nakikita mo ang Idol mong nagpeperform sa apat na sulok ng intablado.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sumabay na sa sigaw nila.

Patuloy ako sa pagkanta at pagwagay way ng hawak kong Light stick ng biglang.....

*Shut down*

Nagulat ako at natigilan sa biglang pag-off ng laptop ko kaya

Doon ko lang nalaman na low battery na pala siya.Naku naman eh di pa iyon tapos!!!!!"+_+ wahhhhh!!!

agad kong kinuha ang Cellphone ko at cino-nect sa wifi.

DagliTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon