Phần 1

258 1 1
                                    

《 ca ca quá xấu lỗi ở ai 》

哥哥太坏谁之过

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Phong ở rống, mã ở khiếu ca ca ở rít gào!

Ca ca ở rít gào!!

Tần Dã Hỏa, sinh ở cùng nam nhưỡng quốc tề danh Tần gia đại trạch nội, rõ ràng là con vợ cả chi nữ, lại liền nha hoàn đều không thích. Chỉ vì lửa rừng trừ bỏ có một cái không biết liêm sỉ câu tam đáp bốn mẫu thân, còn có một bộ so nàng mẫu thân còn muốn tai họa nhân gian hồ ly tinh bộ dáng.

Đương hiện đại Cố Dã Hỏa từ thực cốt đốt tâm tra tấn trung tỉnh lại, thế nhưng xuyên qua đến mỗi người phỉ nhổ Tần gia bát tiểu thư trên người, hơn nữa thân ở một gian hoang dã chùa miếu...

Thả xem hiện đại kiêu nữ cố lửa rừng như thế nào dùng nhỏ dài bàn tay trắng điên đảo Tần gia gia...

Thứ nhất chương dục hỏa trùng sinh

Tần gia Đại Trạch, trăm mị viên

"Ngươi hôm nay xác định thấy rõ ràng ? Tần Hoài hôm nay lại đi Hạ Lan Cẩn phòng?" Tần gia tạm đại chủ mẫu Dương Mị Di phong mâu một điều, bộ móng tay điêu phượng kim giáp bộ hung hăng mà đem trên bàn nhất chích hiện lên đến con nhện bóp chết.

"Đúng vậy, chủ mẫu. Tần Hoài thiếu gia trước kia đối Hạ Lan Cẩn cùng Trường Ninh công chúa hướng đến đều là mưa móc cùng dính , nhưng hôm nay, bỏ qua là vắng vẻ Trường Ninh công chúa. Này yếu cứ thế mãi đi xuống trong lời nói, chỉ sợ này Hạ Lan Cẩn sớm hay muộn hội hoài thượng Tần Hoài thiếu gia cốt nhục a!" Thị lập một bên triệu mẹ cúi đầu ở Dương Mị Di bên tai nói nhỏ .

Dương Mị Di móng tay hung hăng mà hoa ở mặt bàn thượng, đem kia chích con nhện thi thể nghiền cái dập nát, nàng cau mày, ngữ khí bên trong có một phần không tự tin.

"Khả Tần Hoài cùng ta trong lúc đó đã muốn hơn mười năm tình ý , hắn hội đối một cái vừa mới vào cửa bất quá ba tháng Hạ Lan Cẩn sủng hạnh như thế sao?"

Dương Mị Di đôi mắt đảo qua triệu mẹ, tiện đà trở nên đứng dậy. Kia một thân cây lựu hồng mạt ngực váy dài ở ban đêm có vẻ hết sức xinh đẹp mị hoặc, xứng thượng nàng thiên kiều bá mị dung nhan, không nhìn kỹ, rất khó tưởng tượng nàng đã là ba mươi lăm tuổi niên kỉ kỷ, thả sinh có hai con trai.

Chính là kia đáy mắt tràn ra thần thái, sớm không có cô gái tinh thuần thanh thấu, mà là mang theo lõi đời ngoan lệ cùng khéo đưa đẩy.

"Bà cô, ta xem này tình vẫn là cẩn thận tuyệt vời a. Kia Hạ Lan Cẩn đừng nhìn bộ dáng là quy củ , vừa ý dưới chiêu số nói không chừng là khó lòng phòng bị, chúng ta phải áp dụng bắt lính theo danh sách động ." Triệu mẹ nói xong, cánh tay giơ lên, làm cái cắt cổ động tác.

Dương Mị Di thần sắc biến đổi, triệu mẹ lo lắng không phải không có đạo lý , nếu là tùy ý Tần Hoài tiếp tục sủng hạnh Hạ Lan Cẩn đi xuống, của nàng địa vị sớm hay muộn khó giữ được.

NT(178)_xuyên không_NP_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ