Đệ thập chín chương bắt đầu hành động
Dã Hỏa đưa lưng về phía Mộ Dung Lưu Phong, phía sau truyền đến hắn lãnh đạm thả có một phần áp lực thanh âm, "Tìm ta chuyện gì? Bát tiểu thư."
Dã Hỏa nghe hắn ngữ khí, đáy lòng hơi hơi đau đớn một chút, nàng không sao cả xoay người sang chỗ khác. Lại thứ bị kia hình ảnh đâm vào ánh mắt sinh đau.
Đây là cái gọi là chính là muội muội sao?
Nhìn đến Quách Lạc Nhi đem cây nho nhét vào Mộ Dung Lưu Phong trong miệng, hắn ăn yên tam thoải mái , Dã Hỏa đáy lòng hừ lạnh một tiếng, mặt mày trong lúc đó là một chút lãnh u sáng bóng, khả kia phấn thần lại làm dấy lên một chút mị hoặc độ cong, "Ta đến xem phiêu phiêu có hay không ngươi nơi này? Còn muốn làm cho phiêu bay tới bồi cùng ngươi, hiện tại xem ra. Không cần phải ." Dã Hỏa nói xong bình tĩnh xoay người, cứ việc trên mặt lãnh đạm như nước, vừa ý để, vẫn là có một phần khổ.
Mộ Dung Lưu Phong nâng thủ. Không biết vì sao. Đột nhiên muốn kéo lấy Dã Hỏa cánh tay. Hỏi rõ ràng, nàng trong lòng có phải hay không thật sự để ý Vũ Văn Điền hoàng tử thân phận? Nhưng là, đáy lòng lại có một thanh âm ở nói cho hắn, Dã Hỏa sẽ không là cái loại này tham mộ hư vinh cô gái! Hắn sợ hỏi, bọn họ trong lúc đó quan hệ lại lần nữa cách một tầng.
Nếu vừa mới là cái hiểu lầm, lấy Dã Hỏa tính tình, hắn chỉ sợ tái nan xoay người.
Đáy lòng dây dưa , xé rách , không biết sao, ngay cả Quách Lạc Nhi khi nào thượng xe ngựa hắn cũng không biết, chờ Dã Hỏa kêu hắn thời điểm, Quách Lạc Nhi tị kinh thiếp đến hắn trên người . Kia màn xe cũng không phải hắn hiên lên, Mộ Dung Lưu Phong nhìn Dã Hỏa không sao cả vẻ mặt, đáy lòng, đã có chút ghen tị.
Đây là nàng trong lòng thái độ đối với hắn sao?
Hắn tưởng giải thích cái gì, lại đột nhiên phát hiện, hắn nên nói cái gì? Hắn giải thích đối nàng mà nói trọng yếu sao? Có lẽ nàng căn bản là khinh thường nhất cố!
Mộ Dung Lưu Phong nhíu hạ mày, tối nhưng vẫn còn không có giữ chặt Dã Hỏa, "Bát tiểu thư liền việc này sao?"
Hắn vẫn là lãnh đạm mở miệng, cũng là hy vọng, nghe được Dã Hỏa hỏi hắn cái gì.
Dã Hỏa lãnh cười lạnh. Đôi mắt cong lên, rõ ràng dung nhan ở một thân điệp thúy thiên tàm ti sa y làm nổi bật hạ, càng thêm mê say đôi mắt. Kia thúy sắc váy dài thượng, loáng thoáng tú đạm màu vàng hoa lan, thanh nhã tuyệt luân, lại nắng tinh thuần. Kia bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc này dương ải quật cường thần thái.
Mộ Dung Lưu Phong giờ phút này so với ai khác đều hy vọng Dã Hỏa có thể thượng hắn xe ngựa, khả nàng vừa mới một phen hành động, lại làm cho hắn trong lòng lửa giận phiên thăng! Nếu nàng quyết định yếu gả cho hắn, nên nhớ rõ hắn từng nói qua trong lời nói, hắn không được nàng trong lòng nghĩ nam nhân khác, lại không hy vọng nàng cùng nam nhân khác nhấc lên không cần thiết quan hệ.
Nàng yếu hết thảy, hắn hội kiệt đem hết toàn lực thỏa mãn nàng! Nam nhân khác có thể cho của nàng, hắn có thể.
Đáy lòng, tức giận lại ở bốc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(178)_xuyên không_NP_FULL
Fiction généralePhong ở rống, mã ở khiếu ca ca ở rít gào! Ca ca ở rít gào!! Tần Dã Hỏa, sinh ở cùng nam nhưỡng quốc tề danh Tần gia đại trạch nội, rõ ràng là con vợ cả chi nữ, lại liền nha hoàn đều không thích. Chỉ vì lửa rừng trừ bỏ có một cái không biết liêm sỉ c...