Đệ sáu mươi sáu chương ngươi trong lòng có ta
Thời gian lúc này yên lặng bất động, chỉ có gió nhẹ xuy phất, thu đêm lạnh bạc.
Dã Hỏa nhìn thẳng Tần Hoài, không có gì tránh né. Hắn hỏi là hiện tại sao? Kia nàng có thể thực khẳng định trả lời hắn, "Không có." Của nàng thanh âm rất nhẹ, lại kiên quyết thong dong.
Giờ này khắc này, lòng của nàng trung không còn có Tần Hoài người này vị trí . Theo hắn lần lượt thiết cục lợi dụng, theo hắn mặc kệ nàng chết sống hạ độc hại nàng, nàng như vậy một cái có cừu oán tất báo nhân, sao lại còn bị coi thường trong lòng có hắn?
Tần Hoài thân mình cương ở nơi nào, hắn không nói lời nào, vẻ mặt cũng đi theo yên lặng bất động. Giống như toàn bộ tư tưởng đều bị Dã Hỏa kia hai chữ cấp đông lại , hắn nắm chặt quyền đầu, tài năng không cho chính mình lúc này lộ ra thống khổ cảm xúc, hắn bình tĩnh khuôn mặt hạ, kia ánh mắt sớm hừng hực khí thế.
"Ngươi từng đáy lòng không phải có..."
"Ngươi cũng nói là từng. Ta không phải cái loại này càng sống càng trở về nhân." Dã Hỏa đánh gãy hắn, thừa dịp hắn sững sờ thời điểm, tránh khai hắn kiềm cô, sáng ngời con ngươi ẩn ở ám dạ lý, nhìn không ra gì cảm xúc.
"Nhưng là ngươi không thể phủ nhận, ngươi đáy lòng là có quá của ta! !" Tần Hoài lạnh giọng mở miệng, hắn tựa hồ thực rối rắm, từng có, hiện tại cũng phải phải có!
Dã Hỏa lãnh nghễ hắn, không sao cả mở miệng, "Xem ra càng sống càng trở về nhân là ngươi !"
Tần Hoài khuôn mặt một cái chớp mắt biến thành màu đen, làm nổi bật ở trong trẻo nhưng lạnh lùng dưới ánh trăng, làm cho Dã Hỏa có một phần ảo giác, hắn đáy mắt là tang thương bi thương sao?
Tần Hoài, nhưng lại cũng sẽ có như vậy vẻ mặt sao?
"Nếu không có Mộ Dung Lưu Phong, ngươi trong lòng có phải hay không vẫn sẽ có của ta vị trí?" Tần Hoài trầm tư một lát, lại xuất khẩu, lại tự dưng bọc một tầng hàn sương.
Dã Hỏa thân mình ngẩn ra, đang muốn mở miệng, thình lình một đạo giọng nam nghe giống như trơn bóng đều lại bọc âm trầm hơi thở nặng nề tham gia.
"Của ngươi nếu vĩnh viễn không có thành lập một ngày! !"
Đang nói lạc, minh màu vàng long bào quay ở ám dạ bên trong, thon dài thân ảnh theo tán cây phiêu nhiên nhảy xuống, mũi chân một chút, bất quá một cái lên xuống đã muốn đến Dã Hỏa trước người. Sở hữu động tác hành văn liền mạch lưu loát bất nhiễm gì tỳ vết nào.
Tần Hoài ánh mắt tối sầm lại, Mộ Dung Lưu Phong từ cùng Dã Hỏa cùng một chỗ sau, nội công tu vi càng thêm tinh tiến, hắn đúng là đều không có phát hiện hắn khi nào xuất hiện . Có lẽ khi hắn dùng mây đen xiềng xích cùng hắn đối kháng thời điểm, bọn họ có thể trở thành ngang tay, nhưng là đơn thuần so đấu nội công trong lời nói, hắn không phải là đối thủ của Mộ Dung Lưu Phong!
Dã Hỏa oa ở Mộ Dung Lưu Phong trong lòng thực im lặng, kỳ thật tính tính thời gian, Mộ Dung Lưu Phong ám vệ cũng nên cảm thấy ra không thích hợp đến, mà thông tri hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(178)_xuyên không_NP_FULL
Ficción GeneralPhong ở rống, mã ở khiếu ca ca ở rít gào! Ca ca ở rít gào!! Tần Dã Hỏa, sinh ở cùng nam nhưỡng quốc tề danh Tần gia đại trạch nội, rõ ràng là con vợ cả chi nữ, lại liền nha hoàn đều không thích. Chỉ vì lửa rừng trừ bỏ có một cái không biết liêm sỉ c...