Mới thế mà đã hai tuần kể từ khi Sagittarius chuyển trường Luke B rồi. Lạ bạn lạ thầy nhưng rốt cuộc không đến nỗi không có bạn. Cô vẫn thân với Leo và Aries.
Hôm nay, nhân dịp ngày cuối tuần- lễ hội của các học sinh- Sagi cất bước đi dạo quanh khu mua sắm thành phố. Tung tăng lướt qua mấy cửa hàng thời trang mới mở, móc túi chục đô la, Sagi cô mua một chiếc áo phông dáng rộng, một chiếc áo thun trắng và một chiếc quần jeans lửng bạc phếch.
Sagittarius chọn xong, thấy vẫn còn sớm thì bỗng nhớ đến hai người bạn mới của mình. Đúng rồi, đi mua quà cho hai cậu ấy nữa nhỉ. Nghĩ là làm, Sagittarius liền xách túi đồ chạy qua cửa hàng bán đồ Elivi.
Leo từng nói rất thích đồ Elivi. Hãng này mang phong cách trẻ trung, năng động. Màu sáng và tươi tắn nhưng không quá lòe loẹt, chất liệu mềm và dễ chịu, kiểu dáng lại rất gọn gàng, thoải mái.
Đi tới đi lui, Sagi chọn được một chiếc váy màu xanh nhạt. Mắt thẩm mỹ của Sagittarius không tệ, chiếc váy này thật sự rất rất đẹp, lại hợp với cô nàng Leo. Màu xanh mặc tôn da, váy ngắn khoảng tới đùi, điểm nhấn là chiếc nơ ở eo, đơn giản mà duyên dáng.
Chọn xong, Sagittarius lướt qua mấy gian hàng, tiến đến khu bán đồ nam. Lần đầu tiên mua đồ cho người khác giới, đã vậy lại mới quen, cô nhóc thấy thèn thẹn, hai má đỏ hây hây.
Sagi cố nhớ lại phong cách thời trang của Aries. Aries cực ưa thích những tông màu trung tính. Nhưng mà... cái kiểu ăn mặc của Aries rất khó phối. Cậu không mặc một kiểu nhất định: khi thì mặc năng động, cá tính, khi lại thanh lịch theo kiểu "mô đen học sinh",... đã thế, cô lại không biết cỡ của Arise. À phải rồi, cái đồng hồ mà Arise thích nhất, hình như bị hỏng hay sao ấy. Cô rảo bước về phía cửa hàng đồng hồ nam. Tìm tới tìm lui, cô bắt gặp một chiếc đồng hồ rất giống dáng cái của Arise. Bước tới gần, Sagi chạm vào chiếc hộp đựng đồng hồ đó. Và, thật tình cờ, có một bàn tay cũng đang chạm vào nó, cùng lúc với cô... một chàng trai.
-Xin lỗi, cô có thể nhường nó cho tôi được không?- Cậu ta quay sang hỏi, tay buông ra.
Sagi tuy cũng buông ra nhưng không hề có ý định nhường lại. Cậu ta là con trai, bảo một người con gái nhường đồ, thật là không biết thẹn.
-Cô ơi, cái này còn không ạ?
Sagittarius hỏi một cô nhân viên gần đó. Cô ta lắc đầu. Sagi quay sang, nói nhỏ nhẹ nhưng dứt khoát:
-Xin lỗi, tôi không thể nhường nó lại cho anh. Tôi là con gái, anh không nhường tôi, lại còn lên tiếng muốn tôi nhường nhịn. Anh không biết ngượng sao?
Cậu ta ngẩn người rồi đáp lại:
-Cô là con gái, vậy cô mua cái này về trang trí à?
-Tôi mua cái này tặng bạn, không liên quan tới anh!- Sagi gân cổ cãi.
Chàng trai nọ nhăn trán lại. Một lúc sau, cậu quay lưng lại và bỏ đi, vô tình đánh rơi một chiếc nhẫn thủy tinh long lanh.
Sagi lấy hộp đồng hồ, hậm hực về trận cãi vã vừa rồi. Bất chợt, cô để ý đến chiếc nhẫn liền nhặt lên. Trên nhẫn có nét khắc dòng chữ: Aqua-Sagi.
Sagi đưa tay bịt miệng. Cậu ta, chẳng phải là Aquarius, người năm năm trước đã hi sinh tính mạng để cứu cô hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Zodiac] Đời thường
FanfictionMột Aries vui vẻ, mạnh mẽ Một Taurus ham ăn, tâm lý Một Gemini nội tâm, khép kín Một Cancer dịu dàng, đảm đang Một Leo năng động, tự tin Một Virgo sắc sảo, thùy mị Một Libra xinh đẹp, quyến rũ Một Scorpio trầm tính, lãng mạn Một Sagi ấm áp, dễ gần M...