gyeommmm • Theo dõi
tụi mình bay nhé?
❤️729 lượt thích
💬112 bình luậntải thêm bình luận
marktuanhateu bay? :D đù má mày, đi đâu? tao nhớ mày cùng lắm thì chỉ đưa con bé được đến máy bay thôi mà ? :D
jinyoungparklovenayeon tiễn con bé ra sân bay thôi mà cũng...
chimmysdad em đi đâu? tụi mình là ai? con bé nào?
nochunochunochu đm thằng này, sao không nói gì cho tao để tao mua đồ cúng tổ tiên cho máy bay đỡ rơi?
gyeommmm :]]
imyourhope yugyeom định đi đâu thế?
moniemonie rời xa dimin luôn?
bambembembam mày có nhất thiết phải làm vậy không? ý tao là...đừng đưa nó đi, vì hyung mày.
kjntheguccigirl nhà bàn tán không biết gì về việc này?
kththegucciboi không, không ai rõ đâu jendeukie.
wwhskim nhà gọt bưởi hay hắc hường rõ thì nói cho bàn tán tụi tôi nghe đi?
wwhskim'swife chaeyoung nhờ yugyeom đưa em ấy sang new zealand gặp gia đình.
youngjaeyoungjae không hiểu sao con bé lại đòi về bằng được.
chimmysdad cớ gì lại về? đột nhiên lại muốn gặp gia đình, chẳng phải bất bình thường lắm sao?
lizlizliz oppa...vẫn còn quan tâm chaeyoung mà nhỉ. em biết mà, oppa vẫn yêu chaechae, vẫn nhớ chaechae.
chimmysdad ...chaeyoung bay chưa? em ấy đâu rồi?
nochunochunochu là sao đây? mông lung quá jimin hyung ạ.
theperfectman seokjin hyung, hyung giấu gì tụi em nữa? sao hyung không nói huỵch toẹt ra là jimin chưa mất trí nhớ đi?
wwhskim ...hyung không cần em nói ra đâu yoongi.
moniemonie :D
imyourhope hyung còn giấu tụi em cái gì nữa?
kththegucciboi có lẽ tụi em không đủ tin tưởng để hyung hay jimin nói ra chuyện này :D
chimmysdad cái thằng!
kththegucciboi tao nói sai sao jimin? chẳng lẽ trong 6 người, mày không nói với bất kì ai và chỉ tiết lộ với jin hyung? tao không trách jin hyung, không trách ai cả, nhưng trách mày đấy. cả hội lo cho mày biết bao. và mày lừa dối cả 5 người còn lại :D
nochunochunochu hyung, nói cho em đây không phải thật đi?
wwhskim nó bảo tao không nói, tao nói kiểu gì? jimin đã cố dứt như vậy, tao là anh chẳng lẽ không nghe em mình được sao?
kththegucciboi nhưng vấn đề là hyung phải khuyên nó! thiếu chaeyoung nó không sống được!
wwhskim tao không cố gây hấn gì, nhưng tao sợ lắm rồi. tao sợ cái cảnh jimin hằng ngày dằn vặt trong trầm cảm lắm rồi. tao sợ được chưa? chaeyoung, xin lỗi hắc hường, nó không quan tâm jimin gì cả. một hộp cơm trưa cũng chẳng mang đến cho jimin ăn. một chút quà nhân kỉ niệm yêu nhau cũng không có, trong khi nó đi ăn với cậu trai nào đó. một tin nhắn khi jimin bị bệnh, bị ngã xe cũng không thấy. hay thậm chí sinh nhật năm ngoái, chaeyoung còn nhầm sang tháng 11.
wwhskim và rồi thằng bé làm sao? nó nhìn mày với jennie đưa nhau chút cơm tình cảm mà lòng như cắt. vừa buồn vừa khổ. trong khi chaeyoung chẳng hay gì chuyện này?
wwhskim tao sợ rồi. thằng bé sẽ chẳng yêu ai nữa, ở nhà đi cho lành. nó yêu tao cũng được, yêu chúng mày cũng được, yêu kang seulgi nhà red velvet cũng được, nhưng miễn không phải là một cô nào đó vô tâm như thế.
moniemonie hyung...
wwhskim tao là anh cả, đừng tưởng tao không ngu dại, tao không biết sợ hãi. tao thương jimin lắm chứ? bọn mày thử tưởng tượng xem, một viễn cảnh mà chaeyoung vẫn như vậy, và chuyện cắt cổ tay tự tử này lại xảy ra?
kththegucciboi ...
lizlizliz thực xin lỗi, tiền bối jin.
nochunochunochu lialialia thật sao...? tiền bối...?
bambembembam có một chuyện jimin hyung giấu mọi người như vậy thôi, đừng làm quá nên mà?
gyeommmm em xin lỗi, jimin hyung. em...em từ bỏ cô ấy rồi. em không níu kéo gì đâu. em không thích cô ấy nữa. cô ấy chỉ nói với tư cách là bạn. em còn có việc ở new zealand.
chimmysdad à. không. cô ấy tự nguyện đi thì để cô ấy đi. cô ấy cầu xin em mà. không phải do em.
gyeommmm hyung, em nói thật, hyung đến ngay đi, bây giờ chưa muộn đâu. hai tiếng nữa, hai tiếng nữa máy bay mới cất cánh, chaeyoung...vẫn chưa muốn đi qua cửa kiểm tra an ninh.
chimmysdad không, anh không đến mà.
gyeommmm hyung, em xin hyung, không vì ai cả, chỉ vì chaeyoung thôi mà?
moniemonie đến đi jimin. vì mày.
imyourhope em sẽ hối hận nếu không nhờ tụi hyung chở em đến sân bay đấy.
nochunochunochu hyung, để em và lisa đưa hyung đi.
lizlizliz à, tớ có việc bận mất rồi, xin lỗi tiền bối nhé!
nochunochunochu cậu đang cố giữ khoảng cách đấy à lalisa? tiền bối, thật sao? vui đấy!
lizlizliz tớ xin lỗi.
chimmysdad chở anh đến...
nochunochunochu lalisa, bây giờ là bảy giờ tối. chạy xe đến sân bay và đến kí túc xá của cậu ngốn gần một tiếng, cùng lúc trời mưa. tớ đứng chờ cậu dưới kí túc xá.
lizlizliz đừng đến. tớ không có ở đó.
nochunochunochu cậu sẽ về vì tớ.
marktuanhateu jungkook, hyung đến được không? jennie có ở đó không?
kththegucciboi không, jennie đang đi ăn cùng em :))
gyeommmm em chờ hyung!
gyeommmm đã khoá bình luận của bài viết
BẠN ĐANG ĐỌC
[ʙᴀɴɢᴘɪɴᴋ] thính thính thính
Lãng mạn- BTS X BLACKPINK [kooklice - minchae - taenie - jinsoo] - CLICK BACK [anti/đọc chùa] - READERS [thank u all - không mang tính chất bêu xấu, nói xấu, anti bất kì cá nhân hay tổ chức nào. - đừng đọc chùa nếu cậu còn não để hiểu những gì author nói. ...