51 | jennie

1.4K 83 2
                                    

kjntheguccigirl • Theo dõi

chị có người yêu rồi mà?

anh ấy mới là người yêu em, đúng chứ?

❤️762 lượt thích
💬100 bình luận

tải thêm bình luận

wwhskim'swife ohhhh ý gì đây ý gì đây? con nào tranh chồng em, chị đánh cho toè mỏ nó?

kththegucciboi jennie aaaa anh đâu bị con quễ nào bám đuôi đâuuuu?

kjntheguccigirl anh không gọi em là jendeuk?

kththegucciboi à không, ý anh...anh xin lỗi...

wwhskim'swife gì gắt thế? giận thì giận cái con cướp chồng chứ giận gì thằng chồng?

kththegucciboi thôi con choo lầu trên, bà trật tự giùm, vợ tôi nổi nóng là có lí cả đấy, vợ tôi không làm gì vô cớ đâu, thế nên jendeuk gắt thế cũng là do lỗi tôi cả.

wwhskim'swife ý tôi chỉ là không gọi jendeuk thôi, đừng căng thẳng vậy, vợ chồng hở ra cãi nhau dễ đổ vỡ lắm.

kjntheguccigirl choo? ai đấy ạ?

kththegucciboi là bà chị già của jendeuk đó.

kjntheguccigirl từ khi nào cái cách gọi nhau bằng biệt danh của anh không còn dành riêng cho em? (!)

kjntheguccigirl từ khi nào jisoo unnie lại trở nên thân thiết với anh như vậy? (!)

kjntheguccigirl là do hai người là người yêu cũ hay do em không đủ tốt? (!)

kjntheguccigirl kim taehyung, chẳng lẽ em không còn tin tưởng ai được nữa sao? (!)

kjntheguccigirl anh làm em quên đi mark, làm em yêu anh, tin tưởng anh, và giờ thì gì đây? (!)

kjntheguccigirl ...tôi vừa nhắn cái gì thế này...(!)

kjntheguccigirk đã khoá bình luận

***

falcon về rồiiiii.

[ʙᴀɴɢᴘɪɴᴋ] thính thính thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ