mười hai giờ đêm lẻ một phút tối qua thực sự rất vui. ai nấy đập phá tan cả cái kí túc xá, tuy nhiên cái gì cũng vừa phải, đặc biệt jenchulichaeng phải nói nhỏoo kẻo bị phát hiện.
<trừ bạn lil meow meow ngủ lúc mười một giờ nhưng bị gọi dậy ra.>
taehyung bị đạp cửa phòng như sáu thành viên khác.
à không, có khác nhiều.
lần này jimin được cân nhắc làm gián điệp vì namjoon đóng dở tệ, anh hay gượng gạo khi nói dối và cố làm mọi việc thật nghiêm trọng. jimin tốt hơn chút, cậu có thể tệ khi dối ai đó <nhất là chaeyoung>, nhưng với taehyung, chẳng có gì đáng dối trá nên jimin hoàn toàn bình tĩnh tự nhiên, thậm chí vui vẻ là đằng khác, ngược lại bạn tae tin tưởng chim. chaeyoung thật sự đã ghen với taehyung nhiều lần vì mấy hành động thân-mật-quá-mức của đôi bạn này <và thậm chí là jungkook hay hoseok>.
cả bọn cũng xét tới jungkook - em út tiềm năng dễ dụ dỗ taehyung, hay anh seokjin - chuyên ngành diễn, nhưng anh jin chối đây đẩy vì anh và taehyung vừa có xích mích hôm trước. jungkook nhận mình hay cười khi nói dối, vả lại bạn ấy cũng cần bám đuôi lisa đi mua quà cho taehyung.
<tại sao không phải jennie? vì jennie không thích taehyung nữa.
ahihi đùa đấy, jennie bị chaeyoung trêu nên ngại thôi.
với lại tớ cũng không biết nếu là jennie thì tớ sẽ viết ngược thế nào nữa...>thế là jimin, người mọi khi tranh đi trang trí bánh đã mất công việc ưa thích của mình, thay vào đó, anh seokjin đảm đang khéo tay được tin tưởng sẽ đảm nhận vụ này. jennie đã định giành việc, cho đến khi lisa trêu cho ấm ức vì ngượng. seokjin mặc dù hơi bị gượng ép, nhưng hoseok động viên anh nên làm hoà với taehyung vì thằng bé chẳng bao giờ có ý làm tổn thương anh cả.
lần này mười con người nghịch như quỷ kia không chơi khăm bằng việc làm người ta khóc, mà là chơi camera ẩn. chiện là jiminie đeo bộ tóc giả, nằm im chùm chăn thêm mấy câu nói "rù quyến" với chất giọng cao cao nữa. đợi kim taehyung đi vào, chờ cậu đủ sợ sệt rồi alo em à nhớ anh không nhớ à một phát là cả đại gia đình xông vào liền.
điều taehyung không ngờ tới là bản thân bị chơi khăm bằng chính trò mà mình cùng anh em từng hù seokjin hyung.
coi mặt ổng kìa, khoái không cơ chứ.
taehyung vừa tức vừa buồn cười. tự dưng thấy mèo nhỏ jennie đang cười xán lạn kia, tức tối biến đi đâu mất, để lại taehyung mềm nhũn.
chuyện gì sau đó, các bác đừng tò mò gì. chỉ là cuối tiệc, seokjin hyung xin lỗi taehyung, hai người làm hoà.
jennie, chờ cho seokjin đi, cầm điện thoại lên gọi cho taehyung.
"anh ơi."
"jennie? em đang ở đâu?"
"anh ơi, cho em nghe giọng anh, một chút thôi."
"chuyện gì thế, em nói anh nghe-"
"em yêu anh."
"..."
"jisoo unnie khuyên em nên nói ra bản thân mình. em biết tỏ tình đêm sinh nhật của anh là hơi kì, nhưng em yêu anh, rất nhiều."
"...em không đùa anh đúng không? jennie, em đang ở đâu?"
"không, không đùa đâu."
***
đáng lẽ chapter này tớ sẽ đăng đúng hôm 30/12, chúc mừng sinh nhật bạn kim taehyung.
thì tự dưng không muốn đăng nữa.
——
tớ ích kỷ thật đấy.
ích kỷ với jennie.
lúc báo chí rộ lên việc kai với jennie hẹn hò, tớ bực lắm. bực một cách vô lí. xong lại xót chị bị chửi bới, bị phanh phui, xen vào chuyện đời tư.
...
tớ đã định edit lại chapter này.
sau dòng "không đùa đâu", các cậu sẽ thấy một kim jennie nói với kim taehyung mình hẹn hò với kai. từ đó là dấu chấm hết cho taenie. xong lại thấy bản thân thật vô lí, tớ xoá dòng ấy đi rồi.
tớ ích kỷ, tớ biết mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ʙᴀɴɢᴘɪɴᴋ] thính thính thính
Romantizm- BTS X BLACKPINK [kooklice - minchae - taenie - jinsoo] - CLICK BACK [anti/đọc chùa] - READERS [thank u all - không mang tính chất bêu xấu, nói xấu, anti bất kì cá nhân hay tổ chức nào. - đừng đọc chùa nếu cậu còn não để hiểu những gì author nói. ...