ASP 1

1.1K 34 0
                                    

"Lady Ellie, nandito na po ang pinsan niyo. Sinusundo na po kayo."

Halos wala akong naintindihan sa sinabi ni Manang Lala. Natulala lamang ako sa labas ng glass door. Mahina ang patak ng ulan ngayong umaga mas lalong nakadagdag sa lungkot na aking nadarama. Hindi ko pa rin matanggap ang nangyari. Hindi ko alam kung paano at bakit ako pumayag na gawin ang bagay na iyon sakin. Damn him! Pinagsamantalahan niya ako. Inabuso niya ang katawan ko. Muli nanaman akong napahikbi ng maalala ang nangyari noong araw na iyon. Pero kasalanan niya nga ba? Bakit tila may kasalanan rin ako? I give in to him. I really did. Hindi ko akalain na magagawa ko iyon. I hate his group, I really did. But why the hell did my body responded? Do I really hate him?

Why I am confused?

Isang tapik sa balikat ang nakapagpagising sa'king pagkatulala.

Everyone know that I am kidnapped. But no one know who did it. And I won't tell them. Isang malaking gulo ang mangyayari once na malaman nila iyon. Lalo na ang pinsan kong si Lance, mahal na mahal kami ng mga pinsan niya. He treat us like a Queen Hindi niya hahayaang mapano kami.

Naalala ko nung time na dalhin ako sa tapat ng aming mansion. Mabilis pa sa alas cuatro na lumabas si Lance para salubungin ako ng yakap at sinipat agad kung may masakit ba sa akin. Tulala lamang ako noon. Wala akong maapuhap na salita tila nablanko ang isip ko. Galit na galit siya dahil roon. He said makakapatay siya.

Ginawa nila ang lahat para lang malaman ang may kagagawan noon. Pero wala silang makuhang impormasyon. At bakit wala? Simple lang dahil sobrang makapangyarihan ang taong may kagagawan.

He's powerful, genius and ruthless.

Nang maligo ako ay napansin ko agad ang marka sa aking groin. Isang simbolo, ang simbolo ng kalapastangan sa akin.

Ang nota na nag aapoy, the mark is dark at medyo reddish.

Dark Deimos Society symbolism...

Nanigas ako sa sobrang galit. Nanginginig ang aking kalamnan.

Isang buwan na ang nakakalipas pero heto ako nagdurusa. I experience vomiting almost every day. Antukin din ako at kung ano ano ang gustong kainin. My mother is worried, she almost cried because of my situation. My dad is mad, Hindi niya matanggap ang sinapit ko. Awang awa na sila sakin.

"Lady Ellie?" Doon ako tuluyang natauhan.

"Kanina pa po kita kinakausap." Nakitaan ko siya ng lungkot at awa. Marahan akong tumango at tumayo. Sumabay ako sakanya palabas.

Natagpuan ko sa sofa sa receiving area ang aking pinsan na prenteng nakaupo. He look at me with worried eyes. Napayuko na lamang ako.

Lance Armstrong is handsome, talented and charming. He look like a Greek God, every girl praised him bukod sa pagiging gentleman at mabait he's a member of a known fraternity. Light Hedone Society an elite frat compose of beautiful bachelors in present generation. Sikat sila dahil sa pagiging magaling kumanta. Not only in music industry maging sa business world. They're the heirs.

A Sweet PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon