Chapter 4: Meet my Enemy

7 0 0
                                    

"excuse me,excuse me padaan po"

mabuti na lang at mababait sila lahat ,alam nilang malaki ako kaya pinadaan naman nila ako kaso may isang babae lang talagang nakakairita na kahit ilang beses akong mag sabi ng excuse , nagbibingihan lang OO siya si CHESKA MARIE GO mortal enemy no.1 ko !

"excuse me padaan ako"

"excuse me padaan ako"

aba bingi to nakakainis na malakasan ko nga !

"EXCUSE ME , EXCUSE ME PADAAN AKO"

"aray ko ! di mo kailangan sumigaw di ako bingi kuha mo ?"

"ah ! sorry BINGI BINGIHAN ka kasi"

"ah ! ganun sorry ahh! kasalanan ko bang dito ko gusto maupo, kung sana payat at sexy yang katawan mo eh ! di sana pwede ka umupo kahit san DIBA ?"

"sorry din ah ! dito kasi ako pinaupo , tsaka may sarili kang upuan kaya umalis ka jan"

"bakit kasi ang yaman yaman mo di ka mag pa alis ng taba , kung ako sayo magpapatangal ako at magpapaganda"

"FYI lang ah ! di mo ako katulad na naubos ang yaman sa pagpapaganda, bakit cheska ? magkano ginastos mo sa pagpapaganda , RETOKADA"

"boooooooooooooooohhhhhh"

"kainis k--"

sasagot pa sana siya kaya lang dumating na kasi ang aming professor sa COMMARTS.

"GOOD MORNING CLASS"

"GOOD MORNING DIN MAM"

"Yesterday we tackle all ----- "

hindi na natuloy ang sasabihin ni mam.linda ng may napansin siyang lalaking natutulog sa oras ng klase niya,at ng magising napansin niyang lahat nakatingin sakanya.

"im sorry ma'am"

"iho! ayoko sa lahat ng natutulog sa klase ko "

"im sorry ma'am"

"new student ka ba ? ngayon lang kita nakita ?"

"opo ma'am"

"pwede ka bang tumayo saglit at mag pakilala man lang sa mga kaklase mo para makilala ka naman nila"

Love WeightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon