Chapter 6: Can Be?

9 0 0
                                    

Natapos ang aming klase na puro dadada ! ng mga professors namin . sabagay anu pa bang aasahan namin eeii ! yung school na ito hindi lang puro foods, computers etc. ang pwedeng kunin madami pang iba ! itong school kasi na ito EXCLUSIVE yun bang lahat ng studyante mayaman , tas puro magaganda at magaganda ang katawan ! halos ng studyante dito pwedeng gawing model sa sobra sexy ! ako lang talaga ang kaisa isang babaeng napad pad dito alam niyo kung pano ?

[Flashback]

"totoo ba yan, pwedeng magaral sa school na yun ang anak ko ate?"

"oo naman maganda ang anak mo, tsaka matalino pa"

"hindi ba yung school na yun for soon to be models"

"oo pero may ibang course na pwede siya"

"meron nga pero yung mga studyante dun baka masasama ang ugali tsaka ate natatakot ako , baka kasi ibully siya dun alam mo naman diba kung bakit"

"anu ka ba ? di ko hahayaan yun na mangyari sa pamangkin ko para san pa't naging principal ako ng school na yun kung sarili kong kadugo di ko ma protektahan diba?"

"salamat ate! laking tulong na yun para samin"

"basta ate kaw bahala sa anak ko ah ! "

"oo naman"

[end of flashback]

"coleen,anung kakainin mo?"

"huh? anu , kahit ano"

"lipad ata isip mo ah ! anu iniisip mo ?"

"ahh ! wala wag mo kong pansinin"

Lunchtime na pala namin ngayon di ko namalayang nandito na kami pala sa canteen na kaupo at namimili ng pagkain.

"ate! sakin Lechong Baboy tas dalawang kanin tas isang water "

"sayo po miss?"

"ahm, ganun din po ate"

"ilang kanin miss?"

"isa lang po"

"isa lang ?"

"opo, bakit ? "

"ah wala naman !

"ok po paki hatid na lang po ah ! "

"ok wait a minutes"

after 5 minutes namin pag aantay sa wakas nakarating nadin ang aming order , tagal ah ! sabagay dami kasi ding tao .

"here' s your order, enjoy"

mabuti na lang at masarap yung luto nila ngayon, magaling lang talagang pumili si pudgy, ng food at sa isang kanin nabusog na ako , eh ! si troy kulang pa ata grabe ah ! takaw niya talaga kahit kelan . patayo nasa na kami ng may narinig kaming hiyawan ng mga babae kayat pumunta kami para tignan . .

Love WeightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon