Troy's PoV
Jin Troy Castanarez , 16 years old ! ang nag iisang bestfriend ni Coleen ! ang nag iisang lalaking Protector ni coleen sa mga taong nanlalait sakanya ..
teka matawagan nga ! Gising pa kaya yun !
krrrrrrrrrrrrrrrnnnggggggg.. krrrrrrrrrrrrrrrng
yes ! sinagot kaso parang nagising ko ata ..
"oh! bakit?"
"naistorbo ba kita?"
"hindi naman bakit?"
"wala naman"
"anu tatawag tawag ka tas wala pala"
"anu kasi...."
"anu?"
"tutal wala pasok bukas, yayain sa kita lumabas manuod tayo sine"
"ah ! yun lang ba"
Shet ! sasabihin ko ba ?? i try ko nga ..
"mhhhhhmmm !! meon pa"
"anu?"
dug .. dug .. dug .. dug ..
dug.. dug..dug ! kinakabahan ako !
"I lo------"
anu ba yan sasabihin ko pa lang , bakit namatay ! kainis ,, walang pakisama tong cp na to .. nag eemote emote pa ako ng biglang ng nakatanggap ako nga txt galing kay coleen.
text message: from coleen
cge, bukas after lunch.
beep . beep.
text message: to Troy
cge, gudnyt mall na tayo kita.
text message: from coleen
ok
text message: to troy
gudnyt
buti na lang at pumayag siya ! kung tatanungin mo ko kung para san ba yung iloveyou na di natuloy . . para lang naman sa kanya ! OO ina amin ko .. may gusto ako sakanya pero di niya man lang mahalata !! ilang beses ko na ngang tinry na sabihin kaso pabiro nga lang .. kaya mukhang di siya naniniwala ..
haynaku ! kung pwede lang sabihin lahat at ipagsigawan na MAHAL NA MAHAL KITA simula pa nung mga bata pa tayo , kaso natatakot ako na baka sa pagtatapat ko masira yung friendship natin ! ayoko mawala ka sakin , ikaw ang buhay ko .. yung ngiti , yung figure !! I like the way she looks angry .. ang cute niya kasi .. kaya nga sabi ng mommy ko ! sobra daw ang pag ka adik ko sakanya , kasi halos itong kwarto ko punong puno ng mga pictures niya .. heheh bawat sulok , sa pinto maging sa kisame .. kasi gustong gusto ko syang makita araw araw ..
oo nga pala kaya ko siya tinawagan kasi gusto kong marinig yung boses niya
hay naku coleen kelan ko kaya masasabi sayo lahat ng nararamdam ko ?
simula pa nung unang kita natin na gandahan nako sa mga ngiti mo ..