CHIẾC TAI NGHE CỦA JUNGKOOK

3.9K 218 4
                                    

Kì này không phải là một fanart gì hết mà mình muốn dịch một câu chuyện dễ thương giữa JungKook và fansite hi,spring do vô tình đọc được bản engtrans trong lúc lướt Twitter. Có thể các bạn đã đọc rồi cũng có thể chưa đọc nhưng mình vẫn muốn chia sẻ câu chuyện này đến các bạn để mọi người có thể bước đến gần hơn với cậu bé tốt bụng này.
Engtrans thuộc về @u4eakooks_net.

*~♥~*

Mấy năm rồi JungKook không còn sử dụng tai nghe riêng (tai nghe chuyên biệt) (Custom In-ear*) nữa. Bởi vì cậu ấy đổ mồ hôi rất nhiều nên những cái tai nghe thường bị hư.

Năm ngoái khi đang nghĩ đến quà để tặng sinh nhật JungKook, mình đã thử liên hệ với Bighit về một chiếc tai nghe nếu như JungKook không còn xài tai nghe chuyên biệt của cậu ấy nữa. Nhưng họ đã phản hồi lại với mình là JungKook muốn sử dụng lại tai nghe chuyên biệt, và cứ như vậy mà cậu ấy đã bắt đầu mang lại chúng sau nhiều năm. Khi mình hỏi về có thiết kế trang trí nào cho tai nghe mà cậu ấy muốn không thì họ trả lời với mình rằng cậu ấy không nghĩ ra được ý tưởng nào hết. Vậy cho nên mình chỉ đơn giản sử dụng tên viết tắt của JungKook là "JK". Mình nói với cậu ấy về điều đó và JungKook đã đồng ý cho nên mình bắt tay vào chọn font sau đó làm một bản thiết kế demo và gửi nó cho cậu ấy. Khi còn đang hơi phân vân giữa hai font cho bản thiết kế cuối thì mình đã rất cảm động khi nhận được phản hồi từ JungKook rằng một thiết kế đại diện fan cũng không tồi.

Sau đó mình đã cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì cậu ấy lúc nào cũng dùng cái tai nghe đó và có vẻ như cậu ấy không cảm thấy khó chịu gì khi đeo nó cả, bởi vì mình biết tai nghe là một phần rất quan trọng đối với một ca sĩ.

Sau đó mình đã cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì cậu ấy lúc nào cũng dùng cái tai nghe đó và có vẻ như cậu ấy không cảm thấy khó chịu gì khi đeo nó cả, bởi vì mình biết tai nghe là một phần rất quan trọng đối với một ca sĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Chân dung chiếc tai nghe)

Khi mình thấy thông báo về việc không nhận quà nữa thì mình đã hỏi họ về việc làm thêm một cái tai nghe khác đề phòng cái kia hư. Thời gian để hoàn thành nó rất lâu và có thể sẽ không kịp hạn nếu thêm thiết kế cho nó nữa nên mình đã hỏi rằng có thể làm nó mà không thiết kế gì hết không bởi vì tốn khá nhiều thời gian để chỉnh sửa thiết kế...và vì lần trước JungKook cũng nói là cậu ấy không có muốn thiết kế đặc biệt nào.

Nhưng bất ngờ thay là mình đã nhận được một tin nhắn nói rằng cậu ấy muốn để một bên là army (bằng tiếng Hàn) và một bên là ARMY ╥_╥ ╥_╥.
Mình muốn làm cho nó thật đẹp nhưng lại không tìm được font chữ nào vừa ý cho cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh ╥_╥ Chợt mình nghĩ đến logo của ARMY và đã liên hệ Bighit để hỏi cậu ấy về điều đó. Mình nhận được phản hồi là JungKook rất thích ý tưởng đó và mình đã làm một cái tai nghe với logo của ARMY. Nếu bạn là BangTan và ARMY thì chắc chắn bạn sẽ biết về nó nên mình đã gọi nó là ngôn ngữ bí mật giữa chúng ta.

Khi mình gửi nó thì JungKook sử dụng nó ngay trong các buổi ghi hình... Và trong khi ghi hình cậu ấy đã khoe nó ra ╥_╥ chẳng may thay mình lại không có mặt ở buổi ghi hình đó...mình muốn thấy quá ╥_╥

Trong buổi fansign của Fake Love, mình đã cảm ơn JungKook vì cậu ấy dùng chiếc tai nghe và cậu ấy nói thật lạ là tai nghe chẳng hề hấn gì trong khi cậu ấy đổ mồ hôi rất nhiều và cậu ấy rất thích nó ╥_╥ ╥_╥ ╥_╥

Khi họ đi lên phát biểu sau khi nhận giải daesang ở lễ trao giải Soribada, JungKook tháo cái tai nghe đó ra và khoe nó với Taehyung (đôi lời của con bé dịch: tui vẫn thấy ngọt ♡(∩o∩)♡) ╥_╥ ╥_╥ sau đó cậu ấy đã HÔN nó ╥_╥ ╥_╥ ╥_╥ ╥_╥ Khi mình chụp bức hình ấy mình đã hét lên "AHHHHHHH" 

Mình đã thấy và chụp được khoảnh khắc cậu ấy thể hiện tình yêu với fan của mình một cách thành thật và không hề do dự ╥_╥ ╥_╥ ╥_╥ bạn có thể tìm ở nơi nào một thần tượng như vậy chứ ╥_╥ ╥_╥ ╥_╥ đây là thần tượng tốt nhất mà bạn sẽ không bao giờ gặp được nữa đâu.

Có rất nhiều điều mệt mỏi và khó khăn trong ngày hôm nay nhưng khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc này đã làm mình quên sạch rồi. Làm sao mà bạn có thể không yêu cậu ấy được cơ chứ.

Lúc không thể ngủ được và lên twitter, mình muốn kể câu chuyện này vậy nên đã viết ra một bài viết dông dài và rời rạc này. ;-;

JungKook à, mình sẽ mãi ở bên cạnh cổ vũ và yêu thương cậu ♥ @hispring_jk

JungKook à, chị cũng thương em lắm luôn, cậu bé ngốc nghếch đáng yêu này (╥_╥)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


JungKook à, chị cũng thương em lắm luôn, cậu bé ngốc nghếch đáng yêu này (╥_╥)

Ps: Jimin will be ok. Don't worry.
-----------------------------------------------------------
*Custom In-ear Monitor (hay gọi tắt là tai nghe custom, custom IEM hoặc CIEM) hiểu đơn giản chính là một chiếc In-ear Monitor có phần hộp âm (shell, còn gọi là vỏ tai nghe) được làm dựa trên khuôn tai của chính người sử dụng, toàn bộ phần ống dẫn âm và phần vỏ phía bên ngoài đều vừa khít với khoang tai và ống tai của bạn, hoàn toàn không cần sử dụng nút tai (tip) như dạng in-ear thông thường.

[Fanart VKook] [VI-SUB] Short ComicsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ