"Hibari-san..." Tsuna khẽ nói nhỏ khi cả hai bước xuống con phố trống vắng, tối tăm. Đôi mắt nâu to tròn của cậu lo lắng dáo dát nhìn xung quanh một cách cẩn thẩn, rồi mới lặng lẽ thoáng nhìn xuống thân thể bất tỉnh đang được vị hội trưởng trước mặt kéo lê phía sau. Sẽ rất tệ nếu như có ai đó nhìn thấy Hibari đang kéo lê một cơ thể không động đậy. Nhưng đó chẳng qua chỉ là suy nghĩ ngớ ngẩn thoáng vụt qua trong đầu Tsuna vì cậu thừa biết rằng tất cả mọi người ở đây đều rất sợ hãi và sẽ chẳng ai dám hé môi ý kiến gì về hành động của vị thiếu niên bạo lực này......
Hibari xoay đầu lại nhìn Tsuna, ánh mắt của anh chói lóa và hết sức đáng chú ý giữa trời đêm tối mịt. " Tôi đã bảo cậu không được nói chuyện, động vật ăn cỏ."
"Hiiiiee! Em xin lỗi Hibari-san!" Cậu bé Tsuna lập tức hét lên, không quên nhanh chóng đảo mắt. Hibari nghe vậy thì càu nhàu vài tiếng, bỗng một vài tiếng rên rỉ vang lên.
"C-Cái gì đang xảy ra vậy?" Dino mơ màng mở mắt hỏi. Anh chớp mắt; cố gắng tập trung nhìn vào bóng người mờ ảo đang đứng trước mặt mình.
"Dino! Anh ổn chứ?" Tsuna kêu lên trong khi tiến lại gần Dino - người con trai có mái tóc vàng rối xù đang bị lôi kéo bởi Hibari.
Dino lắc đầu và xoa xoa vết thương ngày càng sưng to trên người. Anh cảm thấy cực kỳ tệ hại. "Anh cảm thấy không tốt lắm...." Dino rầu rĩ lẩm bẩm, rồi như nhận ra điều gì, anh chớp mắt nhìn Tsuna một lần nữa, quái lạ chân anh đâu có bước đi nhưng sao anh vẫn di chuyển thế kia? "Eh?" Dino lúng túng kêu lên, bất chợt anh nhìn xuống dưới. "Wah!" Dino hét ầm lên và vùng vẫy.
Hibari trừng mắt dữ dội và dừng lại. Tsuna lo lắng nuốt nước bọt, cậu vội đặt một ngón tay lên miệng nhằm nỗ lực ra hiệu cho Dino im lặng. Tuy nhiên, Boss nhà Cavallone không hề nhận ra tín hiệu của cậu em trai bé nhỏ và vẫn thản nhiên hỏi chuyện.
"Có chuyện gì vậy? Chúng ta bị tấn c-"
"Ngươi đang nói quá nhiều rồi đó, động vật ăn cỏ." Hibari rít lên, nhanh chóng thả người đàn ông tóc vàng xuống đất và lạnh lùng nhìn anh ta đau đớn. Dino lăn lộn xung quanh như một con rùa bị ném xuống mặt đất, mãi đến một lúc anh mới có thể loạng choạng đứng vững lên.
"Kyouya?" Dino hỏi, hoàn toàn không biết rằng chuyện gì đang xảy ra.
Tsuna gãi đầu nghĩ ngợi, 'Hibari-san chắc đã đánh Dino-san quá mạnh đến mức anh ấy thậm chí còn không nhớ... '
Hibari khịt mũi và khoanh tay.
"Cậu đang làm gì ở đây vậy? Và tại sao Tsuna lại ở đây?"
"Ah à ..." Tsuna bắt đầu lúng túng.
Hibari nhìn chằm chằm Dino. "Oh? Ngươi không nhớ?" Chợt anh lên tiếng hỏi bằng giọng cực kỳ bình tĩnh mặc cho những cơn sóng giận dữ hiện rõ trên khuôn mặt và sự chết chóc tuôn trào ra khỏi đôi mắt màu xám tro đang híp lại một cách nguy hiểm.
Tsuna chỉ muốn co chân lên chạy trốn ngay lúc này
Dino cau mày suy nghĩ, xoa đầu và nhìn quanh. "Chà ... chúng ta đang ở bên ngoài nên có chuyện gì đó đã xảy ra ..." Anh nghe thấy cậu học trò của mình khịt mũi một lần nữa nhưng anh lờ nó đi."Tôi bị thương và cậu đã mang t-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR FANFIC] [1827] VONGOLA CHATROOM
Fiksi PenggemarTên truyện:[KHR FANFIC] [1827] VONGOLA CHATROOM Tác giả: Baka-Waka Thể loại: Humor & Romance Edit: Nareiko Tsunaki Pairing: 1827, 8059, 344, BelFran and more Rating: M Warning: OOC and crack-ness Warning: Này là một fanfic trong quá trình mình lan...