Tsuna nghe thấy những lời kia và nhẹ nhíu mày. Có lẽ cậu đã nghe nhầm, nhưng khi liếc nhìn đến khuôn mặt cười nhếch mép của Reborn thì mọi nghi ngờ của cậu đã bị bay đi hết. Chết tiệt. Cậu cảm thấy thật tệ hại, đầu của cậu cứ đang quay cuồng! Cơ thể thì cảm thấy nhộn nhạo và nóng bỏng. Rồi cậu cảm thấy tức giận ... tức giận. Tại sao ư? Câu trả lời đó chính là "Reborn". Vâng, gia sư Spartan chết tiệt cứ như là con trai địa ngục của Satan! Gì? Một nụ hôn? Tsuna có thể không hiểu lý do của Reborn nhưng Tsuna biết rằng Reborn đang quan tâm thái quá đến cuộc sống của cậu. Cậu không cần điều đó! Hiện tại cậu cảm thấy rất ổn! Reborn bắt buộc cậu chơi cái "trò chơi" này! Trò chơi cái mông ấy! Tsuna biết Reborn đang làm tất cả mọi thứ chỉ vì Reborn muốn "ăn" Lambo! Tsuna nhìn chằm chằm vào cái lon cậu đang cầm trên tay rồi lại nhíu mày.
Tsuna liếc nhìn những người còn lại trong quán rượu. Varia dường như thờ ơ với toàn bộ vấn đề. Thế hệ Vongola đầu tiên thích thú. Đôi lông mày của Tsuna co giật trước cái nhìn Giotto đang tặng cậu. Vongola Primo dường như rất vui mừng với ý tưởng của Reborn về việc Hibari sẽ phải hôn Tsuna. Điều đó rất phiền phức có phải không? Lửa giận của của cậu dần tăng lên. Sau đó, Tsuna nghe thấy một tiếng hét. Tsuna liếc nhìn cảnh tượng đang diễn ra bằng đôi mắt mờ ảo.
Gokudera đang la hét . Gokudera dường như đang tức điên với "phần thưởng" vừa được đề nghị kia và đang có một cuộc chiến bằng những tiếng la hét điên cuồng với Hibari. Tsuna khàn giọng ậm ừ.
Tsuna tặc lưỡi một lần, liền đưa lon bia đang cầm lên uống một ngụm lớn. -Bởi điều đó biểu thị rằng khi bạn uống một lon bia như thế ... bạn có thể tiến vào thiên đường ... hoặc sàn nhà, nó phụ thuộc vào nhiều thứ- Tsuna ném cái lon đã trống lên sàn nhà bằng một cách khá vũ lực và dậm bước về phía trước nơi Hibari đang đứng. Hầu như tất cả mọi người, với nhiều mức độ khác nhau, họ đều biểu thị thái độ hết sức ngạc nhiên hoặc bối rối. Tsuna giật mạnh chiếc áo sơ mi trắng của ai đó trước mặt mình, rồi nhanh chóng đưa mặt cậu tiến về phía mặt của người trước mắt một cách mạnh bạo. Tất nhiên, bởi vì hành động gấp gáp ấy, răng đã đụng rất mạnh vào môi và nó thực sự rất đau... dù sao... Dù sao thì, khi nụ hôn đã được thực hiện, Tsuna cấp tốc thả Hibari ra.
Hầu hết mọi người hiện tại đều cảm thấy kinh khủng.
Tsuna tránh ánh mắt của Hibari rồi bước sâu hơn vào quầy bar.
"Cậu đi đâu?" Reborn hỏi một cách nhẹ nhàng thích thú bởi những biểu hiện kinh ngạc của những tên ngốc trong quán bar. Reborn khịt mũi; bia đã làm cho tất cả mọi người ngạc nhiên.
"Toilet." Tsuna đáp lại và cậu bé tóc nâu biến mất trong nhà vệ sinh. Tsuna sẽ nôn vì một nụ hôn? Nhiều người trong số họ tự hỏi ...
.
.
.
Tsuna biết cậu cần phải nuốt tất cả mọi thứ vào bụng mình. Chết tiệt. Cậu biết cậu sẽ cảm thấy tốt hơn (có lẽ) nếu cậu làm như vậy, nhưng cậu không thể có được sức mạnh hay ý chí để làm việc đó. Bởi vẫn thật khó chịu sau tất cả.
'Có lẽ, mình không nên ...' chỉ là suy nghĩ được hình thành trong đầu cậu khi cậu tạo ra một âm thanh bị bóp nghẹt, lao vào nhà vệ sinh. Sự đau đầu hiện tại càng làm cho cậu rối rắm hơn. Tsuna đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng cậu không thể kiềm chế được. Tsuna lắc đầu, cậu cảm thấy tệ hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR FANFIC] [1827] VONGOLA CHATROOM
FanfictionTên truyện:[KHR FANFIC] [1827] VONGOLA CHATROOM Tác giả: Baka-Waka Thể loại: Humor & Romance Edit: Nareiko Tsunaki Pairing: 1827, 8059, 344, BelFran and more Rating: M Warning: OOC and crack-ness Warning: Này là một fanfic trong quá trình mình lan...