phần 1

1.3K 6 0
                                    

    《 cực phẩm gia đinh oai truyện 》

    【 cực phẩm gia đinh oai truyện chi lục lâm thanh tùng 】(thiên nhất: Dục loạn bình tâm)(01-08)

    Tác giả: Thân vụ tùng số lượng từ: 47364

    Thứ thiên: Dục loạn bình tâm

    Thứ chương

    Mỗi người đều có tư tâm, tại tình yêu trước mặt mỗi người biểu hiện lại thiên hình vạn trạng.

    Ninh vũ tích tư tâm chính là Cao Tù.

    Ninh vũ tích từ lúc cùng Cao Tù có gian tình ra, phát không thể vãn hồi. Tận tình bụi hoa thật lâu Cao Tù lại bắt được ninh vũ tích lòng của để ý, đem nàng ăn lao lao.

    Ninh vũ tích Trữ tiên tử, lâm tam thần tiên tỷ tỷ. Tại ngã xuống phàm trần ủy thân lâm tam phía trước, là bực nào băng thanh ngọc khiết, cao ngạo, thần thánh không thể xâm phạm. Vạn vạn không nghĩ tới, đánh vỡ nàng cuối cùng tầng băng cứng người của cũng lâm tam, mà là Cao Tù. Trữ tiên tử hàng năm thanh tâm quả dục, tu thân dưỡng tính, thực tế là đem bản tính của con người bên trong "Nhân tính" áp lực ở trong lòng chỗ sâu nhất, không muốn bị lâm tam xấu xa bộ dáng nhiều điểm dụ phát ra rồi, không kềm chế được. Nhưng mà muốn phá băng lại thiếu vị thang, Cao Tù... Đạo xảo bất xảo thành mùi này mấu chốt lời dẫn, triệt triệt để để đem tiên tử đánh rớt phàm trần.

    Trữ tiên tử là yêu lấy lâm tam đấy, hơn nữa tại cuối cùng, tại Cao Tù thế công hạ giữ được cuối cùng phòng tuyến đem thân mình "Đầy đủ" giao cho lâm tam. Nhưng lâm tam khả không đơn giản chỉ thích lấy tiên tử tỷ tỷ của hắn, say mê sinh của hắn còn có diêm dúa lẳng lơ như an bích như, nhu thuận như Đổng Xảo Xảo, phong tình như Lạc Ngưng, si tình Như Nguyệt nha nhi ngọc già, điêu ngoa như Tiêu Ngọc Sương đẳng đẳng nhiều vị chung tình nữ tử.

    Lâm tam là hạnh phúc lại may mắn. Tiên tử là hạnh phúc lại ít nhiều có chút bất hạnh. Nếu nàng có thể thật sớm gặp được hắn mặc dù không thể làm thần tiên quyến lữ, nhưng phải làm đối uyên ương vợ chồng tư thủ cả đời cũng không không không khả năng. Mà nay lâm tam bên người thê thiếp thành đàn, dưới gối nữ nhân cả sảnh đường vui mừng ngữ. Ninh vũ tích dù sao cũng là nữ nhân, là một cảm nhận được vợ chồng giường chi vui mừng nữ nhân, là một có dục vọng nữ nhân, mà những thứ này là lâm tam không thể toàn tâm toàn ý đầu nhập, cũng là "Tiên tử" không thể xa cầu. Nhưng mà này đó hoàn toàn có thể tại côi cút thân Cao Tù trên người lấy được đến, đây cũng chính là vì sao Trữ tiên tử cuối cùng có thể cùng Cao Tù phân rõ giới tuyến trọng yếu nguyên nhân hắn.

    Trữ tiên tử sơ thí mây mưa tất nhiên là không địch lại kinh nghiệm "Sa" tràng lâm tam, nhưng nay lâm tam vô quan vô lộc nhàn rỗi ở nhà mỗi ngày du "Nhũ sơn" ngoạn "Lệ Thủy" cho dù là có an hồ ly thuốc hay thần đan, thân thể cũng thì không bằng từ trước. Theo trước kia đêm thất Thứ Lang, rồi đến đêm si tình triền miên, cho tới hôm nay thiếu kia kích tình như lửa, càng nhiều hơn chính là nhu tình mật ý. Khả Trữ tiên tử cũng là bất đồng, áp lực ở dưới thân thể thành thục sáng bị tỉnh lại, thật có thể nói là "Phát" không thể vãn hồi, nếu chỉ cần trong lòng chỉ có lâm tam nhân, Trữ tiên tử cũng sẽ không quá sinh si sinh nhục dục, nhưng mà cố tình có Cao Tù tại bên trong hung hăng cắm "Chân" sáp tiên tử chân tay luống cuống. Cao Tù tập võ nhiều năm, thể cốt có thể sánh bằng lâm tam cường tráng nhiều, hơn nữa nhiều năm đắm mình sinh xa hoa truỵ lạc đối phó tay của nữ nhân đoạn tất nhiên là không ít, mà mỗi khi hiện lên tiên tử giường thêu hương trướng càng không thể thiếu này "Linh đan diệu dược" trợ tính. Đây càng thêm khiến cho tiên tử không thể cùng Cao Tù phân rõ giới tuyến.

cpgd chi oai truyện lục lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ