Chap 3

42 9 23
                                    

Sáng hôm sau.

Lina phải mang đồ ăn đến phòng của những người không xuống phòng ăn để ăn sáng. Cô gõ cửa phòng của Shiho. Shihi đang buộc lại mái tóc của mình để chuẩn bị đi thăm quan con tàu này. Nghe thấy tiếng chuông cửa, Shiho lật đật chạy ra mở. Lina đưa đồ ăn cho cô nàng. Đồ ăn sáng gồm có bánh sandwich và sữa. Shiho chưa kịp cảm ơn thì Lina đã đẩy xe đi như cố ý phớt lờ Shiho. Phòng tiếp theo là phòng của Hi. Hi không phải là không muốn xuống ăn sáng mà là vì cái tội ngủ quên mất. Lúc Lina đến thì cô nàng vừa đánh răng rửa mặt xong. Hi mở cửa cho Lina, nhận lấy xuất ăn của mình. Cô chợt nhận ra rằng Shiho đang nhìn mình chằm chằm với ánh mắt khó hiểu.

-" Cậu sao vậy?"

-" À không! Tớ chỉ thấy có vẻ cái cô Lina kia không thích tụi mình lắm thì phải?"

Shiho nói với giọng thắc mắc. Hi cũng gật đầu.

-" À quên mất... hôm qua có giới thiệu rồi! Tớ là Takahashi Shiho. Rất vui được làm quen!"

-" Tớ là Moewa Hina. Cậu có thể gọi tớ là Hi. Mong được giúp đỡ!"

Hai cô gái mỉm cười nhìn nhau. Hi nhìn đồng hồ đeo trên tay. Hôm qua, cô đã chỉnh lại đồng hồ sao cho đúng với giờ ở trên tàu. Cô nàng quay ra nói với Shiho.

-" Cậu có thấy cô gái tóc vàng vàng, thấp thấp không?"

-" Không! Giờ tờ mới ra khỏi phòng mà. Sao à?"

Shiho trả lời với vẻ mặt thắc mắc.

-" Ồ không! Tại thấy nó đi lâu quá chưa về nên sợ bị lạc mất đâu rồi thôi! Con nhỏ này ngốc lắm."

Shiho gật gù như đã hiểu. Hi chào tạm biệt Shiho rồi quay về phòng mình. Shiho cũng vậy.

Còn ở toa số 5 của tàu, Naru mắt long lanh lấp lánh khi được nhìn ra ngoài vũ trụ. Toa này dùng để xem bên ngoài tàu.

-" Đẹp quá!"

Naru giật mình quay đầu về phía sau. Là Pii. Anh chàng cũng tới đây để tham quan.

-" Chào cậu!"

Naru chào Pii. Pii cũng chào lại Naru. Không gian khoang tàu sau tiếng chào hỏi cũng dần trở nên yên tĩnh.

-" Đã có chuyện gì xảy ra mà cậu lại đến đây được vậy?"

Pii lên tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh.

-" Hôm đó tớ đi nghe điện thoại liền bị đánh vào sau gáy. Lúc sau tỉnh lại thì thấy mình nằm ở một bãi đất trống."

-" Trời! Tụi tớ thì đang trên đường đi cắm trại. Thế nào mà xe trật bánh rồi bác tài mất tay lái lao thẳng xe xuống dốc. Đánh sợ!"

-" Ghê quá! Cậu thật may mắn khi sống sót qua vụ đó."

-"Ừ! À thôi, giờ tớ có hẹn với đám bạn rồi, gặp lại cậu sau."

Pii ngước nhìn lên đồng hồ của toa tàu rồi nói. Naru gật đầu tạm biệt Pii. Anh cũng vậy và chạy đi mất.

Ri đang đi từ từ tìm phòng bếp. Mặc dù cô nàng đã ăn sáng rồi nhưng caia bụng vẫn cứ đói cồn cào nên đành tự thân vận động, vác người đi tìm phòng bếp. Cô nàng đi đến toa 12 thì thấy caia chữ " PHÒNG BẾP" to đùng trước cửa. Ri vui vẻ đẩy cánh cửa ra. Vừa bước vào cửa, cô thấy Asahi đang ngồi xổm trước lò nướng bánh. Mùi bánh thơm thơm hấp dẫn Ri quá trời. Asahi vẫn đang tập trung vào việc của mình mà không để ý rằng có người ở đằng sau.

Chuyến tàu kì diệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ