Thư danh: Nhiều loại hoa loạn vũ
Tác giả: Kết thúc chi vũ
☆,?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hố mới ~~~ cầu tát hoa ~~ cầu bao dưỡng ~~~~
[ tu ]
Giữa hè sau giờ ngọ, đồng phi ngồi ở văn phòng lý nhàm chán xoát vi bác, xem hoàn chòm sao xem du lịch giới thiệu, tiếp theo lại đem cái gì sớm an, ngủ ngon, kinh điển trích lời linh tinh lại phiên một lần, nhìn xem thời gian, vẫn như cũ bất quá mới tứ điểm, khoảng cách tan tầm còn có một giờ.
Ngày qua ngày, bình thản vô kì.
Đồng phi rời đi chỗ ngồi đi nước trà gian vọt hai chén cà phê, đi ngang qua bên ngoài đại văn phòng thời điểm, thấy bày ra bộ đồng sự một đám mang đến sứt đầu mẻ trán, tiếp gọi điện thoại âm lượng đã muốn xấp xỉ vì rít gào, nàng không khỏi rụt lui cổ, nghĩ chính hắn một bí thư làm cũng quá nhàn . Bước nhanh đi trở về bí thư thất, một ly cà phê đặt ở chính mình trên bàn, một ly đưa vào quản lí văn phòng, phát hiện nhà nàng lãnh đạo đang ở đối với máy tính màn hình cười đến ngã trái ngã phải.
“Tầm tã, ta này nhìn đến một cái vi bác đặc hảo ngoạn, ta vòng ngươi , ngươi trở về nhìn xem, cười tử ta .” Lãnh đạo cười tiếp nhận cà phê, đối nàng nói xong.
Đồng phi đáp ứng đi ra ngoài, trở lại chính mình chỗ ngồi thượng nảy sinh cái mới vi bác, quả nhiên nhìn đến lãnh đạo nói cái kia, tiêu đề vì: Tam quốc danh tướng Triệu Vân cư nhiên là nữ nhân?!
Nên vi bác trung nói đến Triệu Vân đi theo Lưu Bị nhiều năm, nhưng làm theo tuổi trẻ mạo mĩ, khuôn mặt trắng nõn, hơn nữa không giống nam nhân khác có chòm râu, còn nêu ví dụ nói dài phản pha một trận chiến Triệu Vân cứu A Đấu khi, ác chiến bên trong, tiểu A Đấu chẳng những không khóc, ngược lại ngủ say sưa...... Đủ loại mơ hồ tính cách nói.
Đồng phi xem hoàn cũng là cười to, như thế nào khả năng? Nàng cảm nhận trung tam quốc võ tướng trừ bỏ Lữ Bố ở ngoài, nàng cảm thấy tối soái tối oai hùng Triệu Vân, như thế nào khả năng sẽ là nữ nhân? Này vi bác chỉ do vô nghĩa. Như thế nào không nói tam quốc võ tướng đều là nữ đâu? Này cũng không phải luyến cơ vô song, luyến cơ vô song bên trong cũng đều là yy . Nàng tình nguyện tin tưởng Tào Tháo, Quan Vũ, Lưu Bị tam giác luyến, cũng không khả năng tin tưởng Triệu Vân là nữ . Bay nhanh bình luận lưỡng tự “Bậy bạ” Cộng thêm ba cái dấu chấm than.
Tiếp tục nhàm chán xoát vi bác, hệ thống liên tiếp nhắc nhở nàng vi bác tân ra lặng lẽ chú ý công năng, nói thật, nàng động tâm . Bởi vì có một người, nàng luôn luôn tại vụng trộm chú ý , mỗi lần đều là tìm tòi đối phương tên nhìn đối phương vi bác, chưa bao giờ dám điểm thêm chú ý cái kia tuyển hạng. Người kia, là của nàng mối tình đầu bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phon Hoa Loan Vu GL
Romancephồn hoa nhược mộng , phù sinh như tư . hoa nở hoa tàn , mấy phen cách tác . loạn thế hồng nhan , tình hệ quân tâm . vũ phượng phi long , cẩm tú núi sông . bình thường thanh niên đồng phi ngoài ý muốn chuyển kiếp tới đông hán năm cuối , vì hoàn thàn...