3

700 4 0
                                    

 Thảm cỏ cùng giấy bản = =[ tác giả quân nhịn không được cười ra tiếng  

 Gần nhất tác giả quân cùng phu nhân bởi vì trang hoàng bôn ba khổ không nói nổi, chúng ta vẫn là mà nói a hoa đi.

 Nói a hoa  hộ chiếu xuống dưới , vì thế chiêu cáo thiên hạ -- ngày mai ta muốn lái xe đến đi làm!

 Ngày thứ hai, đồng sự nhóm ở đại môn khẩu đường hẻm hoan nghênh, đã thấy a hoa theo một chiếc taxi thượng đi xuống đến.

 Đồng sự a: Không phải yếu lái xe tới sao?

 A hoa: Mở a 

 Đồng sự b: Xe đâu?

 A hoa: Đứng ở nửa đường  

 Đồng sự c: Xe hỏng rồi?

 A hoa: Theo xuất gia cửa mở thủy tắt 5 thứ hỏa, ta sẽ thấy cũng không dám mở, tùy tiện tìm một chỗ đem xe đình kia, sau đó đánh xe đến 

 Mọi người:......

----- ta là ưu tang  phân cách tuyến -------

 Không dong dài  ~ thỉnh mọi người an tâm xem văn đi ~~~

 Kia một trận màu đen gió xoáy, thanh thế chấn thiên. Cực nhanh theo cư duyên thành phương hướng chạy như điên mà đến, cuồn cuộn nổi lên tuyết mịn ngàn đôi. Tới gần hỗn chiến  bộ đội, mới phân biệt đi ra, nguyên là một đội kỵ binh, đều là hắc giáp hắc mã. Đạp  bông tuyết mà đến, do giống như tinh thuần trên bầu trời một mảnh tối tăm  mây đen.

 Này chích đội ngũ không có cờ hiệu, nhìn như là theo cư duyên trong thành mà đến, lãnh binh  lại không phải Mã Siêu. Mã Siêu đã từng mặc ngân giáp, cưỡi ngựa trắng. Kia chi đội ngũ không có một người là làm loại này cho rằng. Cũng rất khó nói rốt cuộc là từ nơi nào mà đến, có phải hay không Mã Siêu  kỵ binh.

 Trương Cáp sửng sốt một cái chớp mắt, chỉ biết lai giả bất thiện, lại không biết rốt cuộc là tới giúp thế nào nhất phương, hoặc là không phải đến đảo loạn chiến cuộc . Trong tay hắn trường thương không ngừng, thương thương hướng đồng phi bạc nhược  vị trí đâm tới. Đồng phi một bên ứng chiến, một bên trong lòng trung suy tư người tới  ý đồ, nàng cảm thấy nếu là Mã Siêu lãnh binh tới cứu, hẳn là sẽ không sợ nhân nhận ra hắn mới đúng.

 Nàng cũng làm tốt lắm sẽ đối Trương Liêu hạ đạt tác chiến mệnh lệnh  chuẩn bị.

 Kia di động nhanh chóng  mây đen, giây lát liền đi vào chiến trường phía trên, không có gì chần chờ, thẳng đến đồng phi cùng Trương Cáp mà đến. Đồng phi cũng có nháy mắt  chần chờ.

Phon Hoa Loan Vu GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ