Viên Hi đánh gãy hắn nói:“Về sau...... Chuyện này không cần lại đến theo ta hội báo , cũng không dùng tái nhìn chằm chằm triệu phó tướng .”
Cơ sở ngầm tuy có nghi ngờ, nhưng vẫn là khom người bái nói:“Là. Nhị công tử.”
“Còn có......” Viên Hi nói xong chậm rãi bước tới hắn bên cạnh người,“Chuyện này, nếu là có người thứ 3 biết, ngươi nên biết có cái gì hậu quả.”
Cơ sở ngầm cuống quít quỳ trên mặt đất, dập đầu nói:“Thuộc hạ không dám!”
Vẫy lui người nọ, Viên Hi cúi đầu lại suy tư hồi lâu, mới nặng nề mà thở dài một hơi.
Loại sự tình này, hắn cũng không tưởng lại đi hỏi đến .
××××
Viên Hi đi theo Viên Thiệu xuất chinh , viên phủ trải qua phía trước vài ngày bận rộn, lại im lặng xuống dưới.
Chân lạc vẫn là giống thưòng lui tới giống nhau đi quan tâm đồng phi thương tình, một ngày lại một ngày , nhìn kia thương chỗ càng ngày càng nhỏ. Ngày đó đối thoại chấm dứt về sau, hai người cũng chưa nhắc lại quá.
Đồng phi trong lòng không có đáp án, ở rối rắm đáp án, này làm đến nàng phiền táo không chịu nổi.
Chân lạc không nghĩ đồng phi đi, lại sợ đồng phi thích chính mình, bởi vì nàng không có biện pháp cấp nàng tương ứng tình yêu hồi báo. Đồng phi là như vậy thiện lương, nàng càng ngày càng không đành lòng .
Viên Hi đi rồi về sau, chân lạc mỗi ngày đãi ở đồng phi phòng thời gian dần dần hơn đứng lên, này quý phủ, duy nhất có thể làm cho nàng tưởng nhiều lời nói mấy câu nhân, cũng chỉ có đồng phi .
Linh tuyết nhẹ nhàng đẩy cửa ra, lại kinh ngạc phát hiện, này triệu phó tướng không có giống ngày xưa giống nhau ở trong phòng ngoan ngoãn ngồi chờ, mà là ở trước bàn ẩm khởi rượu đến.
Chân lạc nhìn cũng không cấm nhíu mày, thương vừa mới vừa có điểm khởi sắc, cứ như vậy không quan tâm sao?
Nàng nhấc chân rảo bước tiến lên phòng, quay đầu đối linh tuyết phân phó nói:“Ngươi đi mang của ngươi đi, ta chờ hạ chính mình trở về.”
Gần nhất hai người thường xuyên nói chuyện phiếm tán gẫu thật lâu, lúc này đây đồng phi uống rượu, chỉ sợ lại nói nhiều.
Đãi linh tuyết lui ra, chân lạc mới chậm rãi đi vào đồng phi bên cạnh tọa hạ.
Đồng phi cười ngẩng đầu nhìn nàng, chỉ thấy trước mắt nữ tử, đồ trang sức trang nhã kiều diễm, cổ trắng môi đỏ mọng, lông mi thượng còn lộ vẻ trong suốt bông tuyết, chính theo nàng trong nháy mắt động tác mà vụt sáng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phon Hoa Loan Vu GL
Romancephồn hoa nhược mộng , phù sinh như tư . hoa nở hoa tàn , mấy phen cách tác . loạn thế hồng nhan , tình hệ quân tâm . vũ phượng phi long , cẩm tú núi sông . bình thường thanh niên đồng phi ngoài ý muốn chuyển kiếp tới đông hán năm cuối , vì hoàn thàn...