Sắc thế nhưng chút dẫn không dậy nổi của nàng hứng thú.
Luyện sư nhìn nàng, thật lâu không nói, mùa xuân đồng dạng là dễ dàng làm cho người ta sinh ra dày cảm xúc mùa.
Rất dài một đoạn thời gian hai người đều không có nói chuyện, luyện sư chậm rãi bế thu hút tình hưởng thụ này thản nhiên ngày xuân sau giờ ngọ, tôn thượng hương tắc lâm vào hơi ưu thương nhớ lại lý.
Vô luận trong mắt nhìn đến là như thế nào một phen cảnh tượng, đều đã bị lòng của nàng tự sở ảnh hưởng.
Xa xa dương liễu thanh bích, theo gió nhẹ nhàng lung lay, vô câu vô thúc. Ở nàng xem đến cũng là có vẻ liễu chi nhu nhược không chỗ nào dựa vào, non mịn cành mỗi đong đưa một chút, nhìn qua đều là như vậy mệt mỏi vô lực.
Gần chỗ xuân hoa, một đóa lần lượt một đóa mở ra, non mềm đóa hoa bên cạnh hơi hơi cuốn khúc, làm như gắt gao ôm lẫn nhau. Ở nàng xem đến, cũng là đóa hoa nóng lòng đem đóa hoa hợp nhau, hảo né qua ban đêm sắp sửa đánh úp lại hàn ý.
Ta đây là làm sao vậy?
Tôn thượng hương bỗng dưng thở dài một hơi, luyện sư liếc nhìn nàng một cái, khóe miệng ẩn ẩn có ý cười di động.
Hương nhi cũng quả thật đến nên thương xuân cảm hoài niên kỉ kỉ.
Luyện sư phục lại bế thu hút tình, nghĩ sau đó nhìn thấy kiều oánh, nhất định phải cùng kiều oánh nhắc tới việc này, Hương nhi thật sự trưởng thành, ở tình cảm thượng. Nếu là từ trước, tôn thượng hương có cái gì bất khoái, định là mượn rượu tiêu sầu, sau đó khóc rống một hồi. Nhưng mà theo thế sự biến thiên, trải qua càng ngày càng nhiều, nàng cũng càng ngày càng hội hiểu được thu liễm, càng ngày càng không đem cảm xúc ngoại phóng. Đau của nàng nhân có lẽ hội cảm thấy này trưởng thành rất tàn khốc, hiểu ý đau nàng, nhưng càng nhiều cũng là tự đáy lòng vui mừng. Dù sao những người này không thể bảo hộ nàng cả đời, nàng tổng yếu học được chính mình lớn lên.
“Luyện sư, ngươi suy nghĩ cái gì?” Tôn thượng hương đột nhiên hỏi.
Luyện sư không trợn mắt, dựa lan can trả lời:“Ta suy nghĩ ngươi thật sự so với từ trước lớn lên rất nhiều, biến hóa rất lớn, ta thật cao hứng nhìn đến của ngươi trưởng thành, sau đó cũng muốn cùng Oánh nhi chia xẻ của ta vui sướng mới được.”
“Quả nhiên loại này thời điểm là hẳn là hội nhớ tới người mình thích đi?”
“Cái gì?” Luyện sư trợn mắt nhìn về phía tôn thượng hương, không hiểu được nàng lời này ý tứ.
Tôn thượng hương cười cười:“Ta vốn tưởng rằng ta vĩnh viễn sẽ ở như vậy mùa tưởng niệm mỗ một người, nhưng kỳ thật tất cả mọi người là giống nhau , ta cũng không có cái gì đặc thù, chúng ta đều giống nhau, đều đã tưởng niệm cái kia người mình thích.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phon Hoa Loan Vu GL
Romancephồn hoa nhược mộng , phù sinh như tư . hoa nở hoa tàn , mấy phen cách tác . loạn thế hồng nhan , tình hệ quân tâm . vũ phượng phi long , cẩm tú núi sông . bình thường thanh niên đồng phi ngoài ý muốn chuyển kiếp tới đông hán năm cuối , vì hoàn thàn...