Chuyến đi chơi cùng Op team🐙🐙🐙 ❤️❤️❤️(Phần 2)

160 15 4
                                    

Sorry mọi người vì trong những ngày qua đã ko ra tiếp!!!Mình thật sự rất rất xl!!!Vì những lí do như:
1.Áp lực học quá nhiều.
2.Bận.
3.Lười.
Ko phải vì hết ý tưởng nha.
=======================================================================
Lên xe mọi người ngồi vào vị trí đã đc Hiha định sẵn .Ai cg ko có ý kiến về chỗ ngồi của mình trừ Kairon.Cậu đã rất buồn vì ko thể ngồi kế Simmy.Vì từ Gamming House đến công viên mất đến 2 tiếng nên Simmy cảm thấy buồn ngủ nên quay qua nói với Huy.
Simmy:Ê.Huy
Huy:Gì,Simmy?
Simmy:Tôi ngủ nha,chừng nào đến thì kêu tôi dậy nha!
Huy:Ờ..ờ.
Khi Simmy ngủ vì xe bị sốc nên Simmy ngả vào vai Huy.Huy đỏ mặt đẩy Simmy ra nhưng Simmy cứ ngả vào vai Huy.Vì ko muốn cô bị thức giấc nên đành để cô ngả vào vai mình.Lúc đó Kairon rất bực nhưng nhờ Hiha nên cậu mới giữ đc bình tĩnh.Tới nơi Simmy thức dậy.
Simmy:Ủ...ủa tới nơi rồi à?
Huy:Ờ...ờ.
Simmy:Lúc nãy tôi ngủ dựa vào vai ông à?
Huy:Umk.
Simmy:Xl nha chắc tôi nặng lắm hả?Hay lát tôi mua quà cho ông nha!
Huy:Ko sao đâu!Khỏi mua đi tốn tiền lắm!
Simmy:Thôi ko nhưng nhị gì hết lát tôi mua cho ông 1 cái áo mới nha!Simmy cười tươi.
Nụ cười đó khiến Huy cảm thấy bối rối,tim mình đập rất nhanh nên cứ gật đầu cho qua chuyện rồi cười 1 cách gượng gạo.Trong lúc đó 1 luồng ám khí rất kì lạ,ko ai khác chính là Kairon đang nổi máu ghen.
Hiha:Vì anh yêu yêu yêu thôi mà.Bởi vì anh ghen ghen ghen ghen mà...
Vừa hát xong thì Kairon rượt Hiha chạy như bay .
Simmy:Nè 2 ông đừng có giỡn nữa đc ko.Simmy nói chuyện với vẻ tức giận.
Kairon,Hiha:D...dạ thưa chị.
Mk:Thôi vào công viên chơi đi !
Mọi người:Ok.
Simmy chạy lon ton kéo tay Huy đi với mình.
Simmy:Hay tui mình chơi trò tui thích trước đi!
Hiha:Trò gì vậy anh Vịt?
Vịt:Anh ko bc hỏi Gà đi.
Hiha:Trò gì vậy Gà?
T-l:Sao ko hỏi Kairon đi GHỆ của Kairon mà.
Hiha:Ờ ha.Trò gì vậy Kairon?
Kairon:Haizzz.Bộ mấy người ko nhớ là Simmy thích chơi đu quay à?
Hiha:Ờ ha.Tui quên mất!
T-l:Thấy chưa cái gì liên quan đến Simmy thì phải hỏi Kairon.Còn cái gì liên quan đến Kairon phải hỏi Simmy!Ok.
Hiha:Ok.
Huy:Mọi người ơi Simmy biến đâu mất rồi?
Mọi người:NÀ NÍ!!!!!
Ở 1 nơi khác.
Simmy:Nè mọi người qua...
Chợt cô nhận ra tất cả mọi người đã biến mất.
Simmy:N...nè đừng có trốn nữa ra đây đi!Tui sợ lắm mà.
Simmy chạy đi tìm mọi người 2 hàng nước mắt cứ lăn dài trên má nhưng càng chạy cô lại càng mệt.Cô bỗng chìm vào giấc ngủ vì kiệt sức...

KaironxSimmyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ