-Chào mọi người trước khi bắt đầu vào truyện thì mình xin nói vài điều đó là mình viết truyện theo cảm hứng chứ ko theo 1 thời gian nhất định nào hết nha.
-Thì mình nói trước luôn là có lúc mình ra sớm lúc ra trễ nên mong mọi người thông cảm nha giờ thì bắt đầu thôi nào!!!
=======================================================================
Màn đêm dần buông xuống ,ấy vậy mà mọi người vẫn chưa tìm được Simmy.Ai nấy đều hốt hoảng đi tìm.Nhưng chắc các bạn cg đã bc người lo lắng nhất ko ai khác đó chính là Kairon.Trong đầu cậu đột nhiên xuất hiện hàng nghìn câu hỏi như:-Lỡ Simmy gặp chuyện gì thì sao?
-Lỡ Simmy bị bắt cóc thì sao? Cậu ấy còn ngây thơ lắm!
Luna(Tác giả):Có vẻ Kairon nhà ta lo cho Simmy lắm đây!Hiha:Chứ sao.Khỏi phải nói😩😩😩Kairon:2 đứa kia ,tụi bây đang nói gì đó hả?Ông phải trần trị tụi bây mới đc!!!😈😈😈🔪🔪🔪Huy:Có vẻ mình bị cho ra rìa r!😩😩😩.
Trong lúc đó ở chỗ Simmy:
Tất cả mọi người hầu hết đều đã đi về.Chỉ còn vài người ở lại .Bỗng 1 anh chàng ko còn gì xa lạ với cô xuất hiện r bế cô về nhà cậu(Tới đây các bạn đã bc anh chàng này là ai chưa?)
Trong giấc mơ của Simmy.Trước mắt cô là 1 chàng trai tóc nâu,mặc trên mình chiếc áo hoodie đỏ thẳm đang nhìn chằm chằm vào cô.Simmy nghĩ thằm:
-Ủa!Đây ko phải là cậu đã ôm mình trong bệnh viện sao.Hình như cậu ấy là Kairon đúng ko nhỉ?
Rồi bỗng cậu ta chạy đến ôm cô thật chặt.Simmy ngỡ ngàng và nói:
-N...nè!Buông ra đi cậu làm tôi khó thở đó!
Nhưng dù cô cứ nói thế nào thì cậu cg sẽ ko buông cô ra.Ngược lại cậu còn nói vào tai cô rằng:
-Nè...Simmy à cậu sẽ là của tôi!
Vừa nói xong cô tĩnh dậy ,cô chợt nhận ra rằng đó chỉ là 1 giấc mơ thôi nhưng chẳng hiểu sao cô lại có cảm giác quen thuộc đến lạ thường.
Cùng lúc đó cậu con trai lúc nãy cg chính là Tuấn Gà mang cháo vào cho cô:
-Cậu tĩnh rồi hả Simmy!Tuấn Gà hớn hở.
-Ờ...Umk .Simmy có chút lo lắng.
-Cậu có sao ko?Để tớ múc cháo cho cậu nha!
-Thôi khỏi dù gì cg cảm ơn cậu vì đã đưa mình tới đây nhưng mà hiện tại mọi người chắc đang lo cho mình lắm!Nên tớ...
-Đừng lo!Tớ đã bảo Kairon đến đón cậu r nên cậu cứ yên tâm đi!
-Umk .Nhưng mà tớ hỏi chút có đc ko?
-Umk.Cậu cứ hỏi đi.
-Cái cậu Kairon đó có mối quan hệ như thế nào với tớ ko?
Cậu im lặng đc 1 thời gian thì nói:
-Chuyện này...
Nói đến đây thì cả OP team đã tới.Mọi người chạy tới hỏi Simmy :
-Simmy cậu có sao ko?(Huy hỏi).
-Cậu làm tớ lo lắm đó!(Kairon nói như muốn rớt nước mắt).
-Xin lỗi cậu nha tụi tớ mãi lo nó chuyện mà quên mất cậu😔😔😔(Hiha cảm thấy hối lỗi).
-Thôi tớ ko sao đâu tụi mình về nhà đi trời tối r mà !
-Cả team:Ok.
-Bye Tuấn Gà nha mốt có gì qua nhà tớ chơi !
-Umk thôi cậu về đi trời tối r.
-Ờ.
Simmy và cả team cùng về.
-Cậu và Tuấn Gà là gì của nhau vậy?(Hiha thắc mắt).
-À là bạn thôi.
Riêng Kairon thì ko nghĩ vậy.Cậu cứ thấy tên Tuấn Gà thân thiết với Simmy quá mức.Nhưng điều quan trọng là đã tìm thấy Simmy.Đêm nay thì Kairon có thể ngủ ngon r!
BẠN ĐANG ĐỌC
KaironxSimmy
FanficLúc đầu thì tớ đã ghép Simmy và Jack rồi tới Simmy và Huy và gần đây thì tới Simmy và Kairon.Nhưng dù gì quyết định vẫn nằm ở chị Simmy.Tớ tinh rằng sự lựa chọn của Simmy vẫn là trên hết đúng ko?