Người bạn thuở nhỏ!!!(Phần2)

187 7 3
                                    

???:Cậu ko còn nhớ tớ sao Simmy?
Simmy:Cậu...cậu là...là Tuấn Gà đó sao?
Tuấn Gà:Đúng.Chính là tớ đây là Tuấn Gà đây!
Vừa nói xong Simmy chạy tới và ôm chằm lấy cậu rồi khóc nức nở.
Simmy:Cậu thật là xấu!Đi mà ko thèm nói.Cậu có bc tớ lo cho cậu lắm ko hả đồ ngốc!!!
Tuấn Gà:Simmy à đừng khóc nữa chỉ tại nhà tớ phải chuyển nhà gấp nên ko báo trước đc tớ xl nên đg khóc mà!Cậu mà khóc tớ buồn lắm đấy!
Simmy:Umk,tớ bc rồi .Mà tại sao tớ gọi mãi cho cậu mà ko đc?
Tuấn Gà : Tại đth tớ bị hư nên phải mua cái khác làm tớ ko gọi cho cậu đc.
Đúng lúc 2 người đg nói chuyện thì Kairon cg vừa về tới.
Kairon:Simmy ơi tớ về rồi nè nước của...
Tuấn Gà:Cậu là ai mà lại để cho Simmy bị người khác xém đánh hả?
Kairon:Cái gì kẻ nào dám đánh cậu vậy Simmy?Mà cậu ko sao chứ?Và tên này là ai sao lại đứng đây với cậu?
Simmy:À đây là Tuấn Gà người bạn thuở nhỏ chụp chung với tớ trong bức hình sáng nay cậu thấy đó!
Simmy:Tuấn Gà còn đây là Kairon bạn tớ 2 người chào hỏi đi!
Kairon:Chào cậu tớ tên Kairon.
Tuấn Gà:Còn tớ là Tuấn Gà rất hân hạnh đc bc cậu!
Suy nghĩ của Kairon:Dám làm bạn thuở nhỏ với Simmy của mình lại còn dám ôm cô ấy!Tôi sẽ ko tha cho cậu đâu!
Suy nghĩ của Tuấn Gà:Tên này chắc chắn muốn cướp Simmy của mình!Mày đc lắm!
Simmy:Thôi,dù gì cg đến đây r chúng ta xuống tắm biển đi!
Kairon,Tuấn Gà:Umk!
Sau khi 3 người đi tắm biển xong thì cả 3 cùng đến GH của team OP chơi.Bỗng Simmy nói.
Simmy:Thôi,2 cậu ngồi đây chơi tớ đi mua ít đồ ăn rồi về.
Vừa nói xong Simmy bước ra khỏi cửa.Không khí trong phòng toàn là mùi ám khí.
Kairon:Cậu là người dám ôm Simmy của tôi nên tôi ko tha cho cậu đâu !
Tuấn Gà:Đó là do cô ấy tự ôm tôi chứ tôi ko tự ôm cô ấy.Nếu cậu muốn có đc Simmy sao chúng ta ko thử đấu 1 trận để phân thắng bại nhỉ?Để xem ai là người có thể bảo vệ cho Simmy và mang lại hạnh phúc cho cổ?
Kairon:Ý kiến hay đấy bắt đầu thôi!
Tuấn Gà:Được!

KaironxSimmyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ