Chương 9

8.8K 191 8
                                    

" Em nói gì "

Anh nhăn mặt đứng dậy.

" Em nói em muốn bỏ cái thai này "

Cô chống hai tay xuống giường nhìn anh.

" Em không thương con sao "

Anh xuống giọng.

" Tôi muốn tự do "

Cô nhếch mép.

" Được, em muốn tự do đúng không, chỉ cần em sinh con, sau khi sinh xong tôi sẽ cho em tự do "

Anh cắn môi gật đầu, nhìn cô với ánh mắt vô cùng thất vọng.

Anh đi ra cửa tự nhiên quay lại giường nhìn cô.

" Em mà dám bỏ cái thai này tôi thề sẽ khiến cho cả cái cô nhi viện và bà em sống không bằng chết "

Anh đi ra ngoài đóng cửa cái rầm khiến cô giật cả mình, cô uất ức vò quấu cái chăn.

Tối đó anh bỏ cô một mình trong phòng.

Cô thấy điệu bộ lúc nãy của anh có lẽ anh đang rất tức giận, cô xuống giường đi tìm anh để xin lỗi.

Cô đi tìm hết phòng rượu đến phòng làm việc mà củng chẳng thấy anh đâu.

Cô định đi lại cầu thang xuống nhà dưới tìm anh nhưng khi đi ngang phòng ngủ của cô thì nghe tiếng con nít cười.

Cô đi lại cửa rồi đẩy nhẹ cửa vào đủ để cô nhìn thấy người đàn ông đang đùa giởn với một cậu nhóc.

Họ trêu đùa rất vui vẻ giống như cha con vậy, à phải rồi họ là cha con mà cô bị làm sao vậy, cô nhìn sang gốc bên kia giường thì trợn mắt, há hóc mòm.

Ả ta không biết xấu hổ mặt một chiếc đầm ngủ ren ngắn hai dây, ả ta nằm nghiêng một bên, bầu ngực của ả ta củng gì vậy mà lộ ra gần hết chỉ chừa lại hai hạt đậu đỏ, chiếc đầm ngủ của ả ta chỉ che được phần bụng và nữa cái mông.

Ả ta nhìn thấy một con mắt của cô đặt ở khe cửa thì nhếch mép, tay đặt lên vai anh.

" Anh à, tối nay anh ở lại đây với em nha "

Ả ta vuốt ngực anh.

Anh không nói gì chỉ chớp nhẹ đôi mắt rồi gật đầu.

Cô đóng nhẹ cửa lại, cô lấy tay che miệng lại rồi chạy về phòng của anh, nước mắt của cô không ngừng rơi.

Anh nhìn ra cửa thấy cánh cửa đã đóng thì anh hất tay ả ra, đứng dậy rồi đi ra ngoài.

Anh biết cô đứng ngoài cửa nhưng sao anh lại làm vậy, sao anh lại tổn thương cô chứ.

Anh đi ra ngoài để lại ả ta với vô số sự phẫn nộ, ả tức giận, ả cấm ghét cô.

" Mày đợi đó rồi tao sẽ lấy lại những thứ mày đang có, những thứ gì của tao mãi là của tao còn thứ gì của mày phải là của tao, mày cứ đợi đó hahahahaaaa..."

Ả ta như người bị điên ngước mặt lên trời há miệng cười phá tan đi bầu không khí tĩnh lặng của ban đêm.

" Mama đừng làm vậy Tiểu Thiên sợ "

[ H ] Mua em để đo giườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ