Siguro nanonood Naman kayo Meteor Garden.. Yun nanaman kasi kinaaadikan ng mga kabataan.. naku, naku talaga...
Dahil sikat yang palabas nayan pati magulang ko adik na adik dyan😏.
At pati rin magulang ng apat nato.....
Meizou Carvajal, isang playboy, siya ang pinakabata sa grupo, pero kahit siya Ang pinakabata, siya naman ang pinaka matured mag-isip di katulad ng tatlo. Napaka talino laging nangunguna sa klase, mabait din minsan pero nakakainis, isang volleyball player, mayaman, gwapo, at napaka sikat.. Edi siya na.
Ximen Alcantara, ang pinaka playboy sa grupo, Kaya nga mga babae nagsasabunutan nalang dahil sakaniya, tsk.. Volleyball player, matalino din, mayaman pero saksakan ng yabang.. nakakainis talaga siya.. Yung parang gusto mo na siyang sipain.. porket gwapo napakalaitero.. edi siya na.. napaka talented din ng taong to..
Huaze Lei Santiago, siya ang pinaka tahimik sa grupo. Meron kakayahang basahin Ang mga galawan Ng Tao.. katulad nalang nung laro nila Alam Niya Kung san papunta Ang bola... Galing!!. Gwapo, mayaman, talented, matalino, at mahilig sa music.. I like it 😍.. grabe parang sinalo niya na lahat pati puso.. landi. Crush na crush ko talaga siya pero di Niya alam.. nahihiya Kasi ako ehhh..
Siya na, siya ang kukompleto sa grupo. Siguro may Idea Kayo kung sino siya.. dahil sa mga naunang pangalan.. Kung naiisip niyo Kung Sino siya.. siya si:
Daoming Si Fernandez, Ang leader ng grupo. Siya Ang pinakaiinisan ko. Ang yabang-yabang. Kainis!!. Ang captain ball. Mayaman, gwapo, matalino. Sa grupo nila siya Lang daw ang Hindi playboy. Kasi simula daw Kasi ng niloko siya ng dati niyang girlfriend, ay di na siya nag girlfriend ulit.. weee di nga!!
Siguro kilala niyo na Kung Sino sila, sila Ang 4BOYS.
Ngayon ako nanaman Ang magpapakilala.
Ako si Shancai Kim, ako Lang Naman ang weirdo Ng school namin. Pero di ako nerd. Syempre mayaman din ako noh, di nga lang kagandahan. Top student din ako. Pero mas matalino naman ako sa apat nayun noh.. di ako nagpapatalo.. pero halos mag patas kami ni Meizou. Minsan nga nag tye kami.
Baka nagtataka Kayo Kung bakit ganyan pangalan namin.. ganito Kasi, yung mga mama namin ay mag bebest friend simula Bata.. tapos nung lumabas Yung Meteor Garden noon.. adik na adik sila.. tapos ipinangako nila sa isa't isa na Yung mga karakter ng palabas nayun ay ipangalan sa mga Anak nila.. Dinamay pa talaga kami tsk.. pero okay Lang.. tapos nung may nangyari sakanila na di nila naintindihan si Mama ay nag away sila, at napilitan si mama na kumalas sa pagkakaibigan nila kaya simula non di na sila nag kausap..
May nakilala si mama at Yun ay si Papa.. isang half Korean Kaya nga Kim apelyedo ko.. may kuya ako. Siya si Shean Kim.. oh diba bongga.. pero nakakainis siya kapatid dahil napaka lakas mang asar.. pero Mahal na Mahal ko Yan.
Sila naman ang mga best friend ko. Keanne Hyazenee Narciso, Samantha Blance Gabuya, Geraldin Mae Velando, Buena May Inot, Rica Jane Silva, Judy-Anne Gempayan, at Rose Mary Joy Magallano. Sila Ang lagi Kong kakampi at kasangga.. Mga BTS ARMY.. pati din ako at Ang bias ko ay si Jeon Jungkook.
At Ito Ang kwento ng
4boys for you.
YOU ARE READING
4boys for you
Teen FictionIt ay kwento Ng magkakaibigan na may sari-sariling istorya ng pag-ibig... Pero Isa sakanila na si Shancai ay makikilala ang apat na lalaki na magpapahirap at sa huli ay pakikiligin.. Yun ay sila Meizou, Ximen, Huaze Lei, at si Daoming Si... Nahango...