Lesson Learned #4

60 8 0
                                    

'Wag kang tamad please!'

Haha! Weyt lang saglit na chika lang huh? HAHAHA Ulet! Nakakatawa lang talaga na isa to sa mga lesson na natutuhan ko sa buhay. Dahil sapul talaga ako dito eh hahaha! Kahit na wala pa po yung tirador at pambato haha nagteteleport agad papunta sakin ang mga salitang to hahaha, so ayun balik tayo sa Lesson Learned!😂

Alam kong likas na naman po sa ating mga teenagers ang salita o pagiging 'tamad' hindi po ba? Hahaha! Dahil isa po ito sa pag-a-unwind or let's say pagpapahinga natin kapag masyado ng marami ang mga requirements etc. So ayun hindi naman ako nagmamalinis dahil alam kong may katamaran din po ako,hehe!

Ang nais ko lamang pong ipunto rito ay ang kinakailangan nating matutuhan ang salitang 'gawa' at huwag laging nakanganga at inaasa na lamang sa iba. Dahil mga friend, magugulat na lamang po tayo lahat na ng malalapit sa atin ay magsasawa. Kasi wala po tayong pagsisikap sa buhay. Lahat naman po tayo may kani-kaniyang pangarap sa buhay hindi ba? So kinakailangan nating mag strive hard or pag-igihan pa lalo ang 'paggawa or let's say pagsisipag'(wowLOL) para matupad ang lahat ng ito.

WE MUST LEARN ON HOW TO LEAVE INDEPENDENTLY BUT FRIENDLY AT THE SAME TIME.
Baka naman po kasi ng dahil sa sobrang pagsisipag natin ay wala na tayong pansinin!😂 Wag ganun uy! Hehe. Basta lagi lang ipa-priority ang kaprayo-priority. At bigyan ang sariling magpahinga BUT wag po itong lulubos-lubusin.

LESSON LEARNED #4

A/N: Just keep supporting guys and vote at the same time! Enjoy reading thanks, lablabss💖

"Lesson Learned"Where stories live. Discover now