Three

1.1K 35 34
                                    

Kent's POV

"Ay sya Yung sumipa sa akin"Sabi ni Dwayne nag tawanan na Lang kami "grabe pre isang babae, naisahan ka pa hahaha" Saad ni Ethan at humagalpak Ng tawa pinanliitan naman ng mata ni Dwayne si Ethan.....

Dwayne's POV

Ganoon pala patay ka sakin zandra gaganti ako.....*smirk* "hoi pre anyare sayo bat ngumingiti ka dyan Sino iniisip mo ha"natatawang Sabi ni Kent "ha wala, mga pre game ba Kayo?"tanong ko at ngumiti Ng nakakaloko nag tinginan Lang sila "game saan?" halos sabay sabay na tanong nila "just watch and go with the flow"

.............

"Pre anong ginagawa natin dito sa gym?" tanong ni Ethan "Its time for my sweet revenge" sabi ko sabay ngisi ng nakaka loko .

Zandra's POV

"Bess Tara sa gym" aya sakin ni LJ "anong meron?" tanong ko sa kanya "Ewan lang may ganap daw kasi sabi ng mga kaklase natin" paliwanag ni LJ

Nang makarating kami sa gym, walang tao kaming natadnan kahit isa "akala ko ba may ganap, eh walang katao tao" nag lakad ako papunta sa stage para tingnan kung may tao dun

Pag lingon ko wala na dun si LJ Asan yun??? "LJ asan ka? Uy wag mo naman akong taguan" sabi ko na para bang may nakaka rinig sakin.

"Hi zandra" bati ni veronica sabay hila sa isang tali sa tabi nya

Sa isang iglap nanligo ako sa pintura, dun na nag labasan ang mga alipores ni Veronica na tumatawa "hayop kayo! Kayo ba ang may kagagawan nito sakin ha?!"

sino sila para gawin to sakin "and so? Ano naman kung kami nga ang may pakana nito may magagawa ka pa ba" mapang asar na sabi ni veronica "may magagawa ka zandra yun ay ang tumakbo sa kahihiyan" tawang tawang sabi ng alipores nya.

Nakaramdam ako ng hilo at pag ka panlabo ng Mata ko pakiramdam ko matutumba na ako. Pero bago pa ako mawalan ng Malay at matumba may narinig pa akong mga boses

"F*ck sino ang gumawa nyan sa kanya" sabi ng isang pamilyar na boses, si kent

Nangmaramdaman kong matutumba na ako may sumalo sa akin " zandra wake up, he-" Hindi ko na naintindihan ang nangyari dahil tuluyan na akong kinain ng kadiliman..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Gangster In Love BOOK 2 [{ON- GOING}]Where stories live. Discover now